Đối thủ của Nguyễn Phú Hiển là võ sĩ nhỏ tuổi nhất Thai Fight 2014

Ngày 20/9 tới đây, Giải Muay Thái chuyên nghiệp vô địch thế giới – Thai Fight World Battle sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Tp.HCM) với sự góp mặt của 14 võ sĩ Muay Thai hàng đầu thế giới và 02 võ sĩ đẳng cấp của Muay Thai Việt Nam. 

Trận đầu tiên trong khuôn khổ Giải Muay Thái chuyên nghiệp vô địch thế giới – Thai Fight World Battle tại Việt Nam sẽ là màn thư hùng của cặp đấu Arkheem Lucchiari (Úc) – Nguyễn Phú Hiển (Việt Nam). Theo thông tin từ ban tổ chức, võ sĩ Arkheem Lucchiari sinh năm 1999, nghĩa là chỉ mới tròn 15 tuổi. Với tuổi đời khá trẻ của mình, Arkheem đã có 19 lần thượng đài gồm 12 trận thắng và 7 trận thua (tỉ lệ thắng >63%).

nguyen phu hien
Võ sĩ đến từ “xứ sở chuột túi” (phải) sẽ là đối thủ của võ sĩ Việt Nam Nguyễn Phú Hiển

Trong khi đó, võ sĩ chủ nhà Nguyễn Phú Hiển sinh năm 1988, đã thắng 25 lần trong tổng số 35 trận thượng đài và chỉ chịu khuất phục trước 7 võ sĩ khác (tỉ lệ thắng >71%). Như vậy, với kinh nghiệm dày dạn và bản lĩnh thi đấu vượt trội khi so sánh cùng võ sĩ đến từ “xứ sở chuột túi”, Phú Hiển được đánh giá cao hơn hẳn cho một chiến thắng vào ngày 20/09 tới đây.

hang can thi dau 57 kg
2 võ sĩ sẽ thi đấu ở hạng cân 57 kg

Trong trận này, cả hai võ sĩ sẽ thi đấu theo thể thức Muay Thai với găng tay. Tuy là võ sĩ chủ nhà, đồng thời sở hữu những ưu thế so với đối thủ nhưng liệu rằng sẽ có một kỳ tích được lập nên? Cùng đón chờ trận đấu được diễn ra vào lúc 16h tại Nhà thi đấu Phú Thọ – Tp HCM. Giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTC9 – Let’s Viet.

phu hien duoc nhan dinh se tao bat ngo trong tran dau sap toi
Phú Hiển được nhận định sẽ tạo bất ngờ trong trận đấu sắp tới

Danh Trung (Tổng hợp)