HOT: UFC sẽ đưa MMA ra sân vận động vào năm 2016?

Trong một chiến dịch nhằm quảng bá rộng rãi hơn nữa môn MMA, ban tổ chức UFC đã đồng ý tổ chức một sự kiện diễn ra trong sân vận động vào năm sau.

>>> Rockold: Tôi không biết chuyện quái gì đang diễn ra

>>> UFC 187 chính là điều mà mọi người mong muốn

Địa điểm tổ chức được thị trưởng thành phố Manaus ông Arthur Virgillio tiết lộ. Manaus là một thành phố ở Brazil, thủ phủ bang Amazonas. Nơi đây cũng là trung tâm tài chính, kinh tế của miền bắc Brazil. Do đó, nếu sự kiện UFC được tổ chức tại đây sẽ mang lại ít nhiều thành công về mặt truyền thông và thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thị trưởng Arthur Neto cũng là một võ sĩ đai đen đỏ môn jiu-jitsu.
Thị trưởng Arthur Neto cũng là một võ sĩ đai đen đỏ môn jiu-jitsu.

Một trong những yếu tố giúp Manaus có thể tổ chức sự kiện UFC là thị trưởng Arthur Neto cũng là một võ sĩ đai đen đỏ môn jiu-jitsu. Ngoài ra, những cái tên nổi tiếng của làng UFC như Ronaldo ‘Jacare’ Souza, Antonio Neto, Diego Brandao hay Carlos Diego đều sinh ra ở Manaus hoặc ở gần đó. Một huyền thoại UFC khác là Jose Aldo cũng từng không ít lần bày tỏ được thượng đài tại quê nhà và ước mơ này của anh rất có khả năng trở thành hiện thực vào năm sau.

brazil

Theo tiết lộ của ông Arthur Neto, UFC sẽ có cuộc khảo sát, đánh giá các nhà thi đấu và sân vận động tại Manaus để chọn ra địa điểm thích hợp nhất. Một trong những địa điểm sáng giá nhất sẽ tổ chức sự kiện UFC là sân vận động Amazon Arena có sức chứa 41.000 chỗ ngồi. Trước đó, sân vận động này được xây  nhằm phục vụ cho World Cup 2014. Ông Arthur cũng cho biết thêm, một công ty truyền thông và quảng cáo tiếp thị lớn nhất của Brazil gần đây đã tuyên bố họ sẽ chi trả toàn bộ chi phí cho sự kiện UFC nếu được tổ chức tại Manaus.

Minh Nam