Những đòn Muay Thái ấn tượng trên sàn đài Let’s Viet 2015

Khởi tranh từ ngày 4/7/2015 đến nay cũng gần 3 tháng, giải Boxing, Võ cổ truyền các VĐV xuất sắc tranh đai Let’s Viet 2015 đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong cộng đồng những người yêu võ thuật. Tên gọi Đấu trường thép cùng với trận thách đấu Muay Thái vào chiều thứ 7 hàng tuần đã trở thành món ăn tinh thần bổ ích cho khán giả trên khắp mọi miền đất nước.

Muay Thái khuấy động ngày khai màn giải Võ cổ truyền
Đón chờ những trận đấu Muay Thái trên sàn đài Let’s Viet 2015

Hấp dẫn, vô cùng kịch tính... đó là những gì diễn ra ở bộ môn Muay Thái trên sàn đài Let's Viet 2015
Hấp dẫn, vô cùng kịch tính… đó là những gì diễn ra ở bộ môn Muay Thái trên sàn đài Let’s Viet 2015

Sau hai lần tổ chức, giải Boxing, Võ cổ tuyền tranh đai Let’s Viet đã tạo dựng được vị thế và thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả trong cả nước, giải đấu lần thứ 3 diễn ra trong năm nay đã diễn ra trong không khí vô cùng hấp dẫn và kịch tính hơn.

Các võ sĩ đã thể hình nhiều đòn đánh đẹp mắt.
Các võ sĩ đã thể hình nhiều đòn đánh đẹp mắt.

Ngoài những trận đấu Boxing và Võ cổ truyền hấp dẫn ở 2 mùa giải trước thì bộ môn Muay Thái đã mang tới một luồn gió mới cho giải với nhiều trận đấu đỉnh cao. Không chỉ có các võ sĩ Muay trong nước, BTC cũng đã cố gắng mời những võ sĩ Muay chuyên nghiệp đến từ các quốc gia ngoài nước như Nhật Bản, Lào và cả quê hương của môn võ Muay là Thái Lan. Chính sự chuẩn bị tốt về công tác tổ chức, sự quan tâm và đầu tư của BTC đã tạo nên một giải đấu chất lượng để tất cả các vận động viên tranh tài.

Ban tổ chức đã mời nhiều võ sĩ nước ngoài để tăng độ cạnh tranh và sức hấp dẫn cho giải.
Ban tổ chức đã mời nhiều võ sĩ nước ngoài để tăng độ cạnh tranh và sức hấp dẫn cho giải.

Sau gần 3 tháng diễn ra giải, có thể nói Muay Thái chính là nội dung mang tới sự phấn khích tột độ cho nhiều khán giả có mặt tại CLB Võ thuật quân đội vào mỗi chiều thứ 7 hàng tuần.

Vothuat.vn mời quý độc giả yêu võ thuật cùng chiêm ngưỡng lại những đòn Muay Thái ấn tượng được tổng hợp lại trong suốt thời gian diễn ra giải.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”72122″]

Võ Đạt