Những điểm nhấn trong show RAW 16/11

Vòng loại tìm ra chủ nhân tiếp theo của chiếc đai vô địch WWE chính là điểm nhấn lớn nhất trong show RAW ngày 16/11 vừa qua.

Những điểm nhấn trong show RAW 9/11
Những điểm nhấn trong show RAW 2/11

Sau khi kết thúc loạt trận vòng 1 trong show RAW và Smackdown tuần trước, tuần này WWE tiếp tục tổ chức những trận đấu tại vòng 2 để xác định 2 cặp đấu tại vòng bàn kết trong vòng loại tìm ra người kế nhiệm Seth Rollin tiếp quản chiếc đai vô địch WWE.

Cả 4 trận đấu Neville vs Kevin Owens; Dolph Ziggler vs Dean Ambrose; Cesaro vs Roman Reigns và Kalisto vs Alberto Del Rio tại show RAW tuần này đều diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao. Trong đó 4 người giành chiến thắng sau cùng chính là Kevin Owens, Dean Ambrose, Roman Reigns và Del Rio.

Theo thông báo của WWE, 2 cặp trận bán kết sẽ được diễn ra tại sự kiện Survivor Series diễn ra vào cuối tuần này để tìm ra 2 người bước vào trận chung kết sẽ được thực hiện vào cuối sự kiện.

Một điểm nhấn khác trong show RAW ngày 16/11 lần này đó là cuộc xô xát giữa Paige và Charlotte trong buổi ký kết thỏa thuận thi đấu cho trận tranh đai Divas tại Survivor Series, sau khi Paige đã có những lời lẽ không hay dành cho người em trai quá cố của Charlotte.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”83097″]

Xuân Anh