Những điểm nhấn trong show RAW 28/12

Vince McMahon bị bắt, John Cena trở lại,… đó chính là những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong show RAW 28/12.

The Rock trở lại sàn đấu vật WWE

Top 10 nữ võ sĩ “bốc lửa” của WWE

Mở đầu show RAW, chủ tịch Vince McMahon đã dàn dựng một màn kịch nhằm buộc tội danh “hành hung” cho Roman Reigns. Tuy nhiên thật không may, các cảnh sát có mặt không cho rằng Reigns không có tội và khiến kế hoạch của McMahon phá sản.

Điều này đã khiến McMahon không còn kiềm chế được bản thân và ông đã tấn công luôn cảnh sát, để rồi nhanh chóng bị tống giam vào sở cảnh sát. Sau khi được bảo lãnh, McMahon đã trở lại và tuyên bố với Roman Reigns rằng anh sẽ có trận bảo vệ đai vô địch trước Sheamus tại Royal Rumble, trong đó ông sẽ chính là trọng tài của trận đấu.

maxresdefault

Ngoài sự việc này, việc John Cena trở lại thi đấu sau nhiều một thời gian nghỉ ngơi cũng là một điểm nhấn rất đáng chú ý. Chỉ có với sự trở giúp của The League Of Nations dành cho Sheamus, màn trở lại của Cena không được hoàn hảo cho lắm.

Bên cạnh đó không thể không nhắc đến màn “hóa điên” của Kevin Owen. Sau khi “tra tấn” Neville, Kevin Owen cũng đã quay sang “chào hỏi” Dean Ambrose, để rồi chung cuộc cả hai đô vật trên đều phải rời khỏi khu vực thi đấu với sự trợ giúp của các nhân viên y tế.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”91202″]

Xuân Anh