Nguyễn Trần Duy Nhất nói gì sau đại chiến Thai Fight 2015

Đêm ngày 24/10 vừa qua có lẽ là một đêm mất ngủ đối với võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất – sau khi anh giành phần thắng tại đại chiến trước đối thủ Victor “Leo” Pinto, sự kiện Thai Fight 2015.

Nhìn lại khoảnh khắc Duy Nhất giành lấy vinh quang cho Muay Việt

Nguyễn Trần Duy Nhất và “ngưỡng cửa thiên đường” Thai Fight 2015

Đây là một trận đấu mang nhiều ý nghĩa đối với anh. Đó vừa là cuộc tranh đấu bảo vệ tên tuổi “Độc cô cầu bại” trên sàn Muay bán chuyên, vừa là cột mốc đánh dấu bước đi đầu tiên của anh trên võ đài chuyên nghiệp, đồng thời còn là trận thắng “rửa hận” cho em trai Nguyễn Trần Tự Do – người võ sĩ cũng đầy tài năng nhưng đã không có được may mắn tận hưởng vinh quang khi thất bại tại Thai Fight 2014.

Bất chấp mọi nhận định đầy e ngại của giới chuyên môn, Duy Nhất vẫn chiến thắng bằng tất cả bản lĩnh của mình.

Sau trận đấu, Duy Nhất đã có những lời chia sẻ đến khán giả về cuộc đối đầu khó khăn này. Là người trực tiếp đối đầu với “con sư tử” mang dòng máu Pháp và niềm kiêu hãnh Thái Lan Victor “Leo” Pinto, Duy Nhất mới là người cảm nhận rõ nhất áp lực bên dưới ánh đèn võ đài. Tuy nhiên, anh vẫn đủ khả năng bình tĩnh và khôn ngoan xử lý từng đòn thế, từng chiến thuật, ý đồ của Victor Pinto. Dù rất khó khăn và chật vật, dù phải bước đi sau trận đấu với những bước chân nặng nhọc vì chấn thương, Duy Nhất vẫn là ông chủ của vinh quang chiến thắng – một chiến thắng có thể nói là đáng nhớ và quan trọng nhất sự nghiệp của anh.

Bên cạnh đó, anh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo, quản lý bộ môn và phong trào Muay Thái. Theo nhận định của Duy nhất, sự kiện Thai Fight – cũng như nhiều hoạt động khác của bộ môn Muay Thái gần đây được ưu ái quan tâm tổ chức chính là động lực lớn nhất cho sự phát triển của bộ môn này tại Việt Nam.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”79174″]

Phạm Vũ