Tay đấm quyền Anh bị vợ “cắm sừng” rồi đâm đơn kiện

Nhà vô địch Boxing người Úc Kyron ‘Hitman’ Dryden vừa bị chính vợ củ của mình đâm đơn kiện vì tội hành hung dã mang.

“Soái ca” UFC Connor McGregor lọt top 25 biểu tượng “sexy” 2015
Thương hiệu Nike lựa chọn môn võ Wushu làm quảng cáo

Nhưng nếu nghe qua câu chuyện tình bi kịch của tay đấm có biệt danh sát thủ này thì chắc hẳn ai cũng có phần thông cảm cho anh.

Kyron Dryden "THE HITMAN"
Kyron Dryden “THE HITMAN”

Sau 8 năm chung sống, vào tháng 9 năm ngoái tại  Newcastle, Kyron Dryden đã bắt quả tang vợ mình trên giường với chính bạn thân mình và đó là nguyên nhân dẫn đến những hành động quá khích của anh. Cô vợ Tori-Lee Hillery đã ngất lịm đi sau khi bị Kyron Dryden hành hung.

Nhưng sau đó, Kyron Dryden còn tung cả video clip anh quay lại trong lúc bắt quả tang vợ mình lên mạng kèm theo câu nhắn nhủ: “Tôi đã bị vợ cũ lừa dối. Cô ta thật là đồ ngu ngốc”.

Cô vợ phản bội của Kyron Dryden
Cô vợ phản bội của Kyron Dryden

Sau đó anh đã chia tay cô vợ phản bội, nhưng thật bất ngờ là ngày 11-1 vừa qua, chính Tori-Lee Hillery đã đưa ra đơn kiện từng bị chồng củ mình hành hung và bằng chứng cũng chính là đoạn clip Kyron Dryden tung lên mạng.

Tuy nhiên trước cáo buộc từ vợ cũ, Dryden chối phăng tất cả. Võ sĩ thừa nhận đã post đoạn video lên snapchat, nhưng tuyên bố rằng ông không chạm vào Hillery trong vụ ở Newcastle tháng 9 năm ngoái. Dryden đã xác nhận thông tin này với tờ Daily Telegraph.

Kyron ‘Hitman’ Dryden là một võ sĩ quyền anh thi đấu ở hạng welterweight, đang sở hữu bảng thành tích 8 trận thắng trong số 9 lần thượng đài của mình.

r0_479_4896_3243_w1200_h678_fmax

Những hình ảnh ấn tượng về Kyron Dryden:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”93088″]

 

Trần Tâm (tổng hợp)