Điểm tin võ thuật 17/1: Đại học KHXH & NV lần đầu tiên tổ chức Đại hội võ thuật sinh viên

Cùng VoThuat.vn điểm tin võ thuật những thông tin đáng chú trong ngày qua (17/1): Buổi cân thử  weight-in UFC Fight Night tung loạt hình gây chú ý, clip Anthony Pettis chơi khăm cậu em bằng cách đá vào hạ bộ khiến người hâm mộ “thích thú”, trong nước có 2 sự kiện đáng chú ý đó là ngày truyền thống môn võ Aikido và đại hội võ thuật sinh viên.

Chân Tử Đan đang dự tính có thể sẽ thực hiện Diệp Vấn 4.
“Ông hoàng Muay Thái” Buakaw “học thêm” Brazilian Jiu-Jitsu.

Dominick Cruz khiến Fan hú vía khi chống nạng đến buổi tập

Dominick Cruz vừa khiến cho fan hâm mộ lẫn những người có mặt ở buổi tập mở một phen hú vía, khi anh xuất hiện với 2 cây nạng 2 bên.

Anh xuất hiện trong tình trạng phải chống nạng.
Anh xuất hiện trong tình trạng phải chống nạng.

Xem thêm

Buổi cân thử  weight-in UFC Fight Night tung loạt hình gây chú ý

Cặp đấu được đón chờ nhất TJ Dllashaw - Dominick Cruz.
Cặp đấu được đón chờ nhất TJ Dllashaw – Dominick Cruz.

UFC Fight Night sẽ diễn ra với tâm điểm là trận tranh đai giữa TJ Dillashaw và Dominick Cruz, cùng với đó là trận so găng cũng được đáng chú ý khác giữa cựu vương Anthony Pettis và Eddie Alvarez. Những hình ảnh trong buổi cân thử.

Xem thêm

Clip Anthony Pettis chơi khăm cậu em bằng cách đá vào hạ bộ

Điểm nổi bật nhất của Anthony Pettis là những đòn chân đấy tốc độ và sức mạnh của anh. Đỉnh điểm là cú “Showtime Kick” kinh điển trong trận đấu với Benson Henderson tại WEC 53, cú đạp lồng này đã đưa tên tuổi của Pettis lên một tầm cao mới và khi nhắc đến anh là người ta lại nhắc đến của “Showtime Kick” kinh điển này.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”93536″]

180 võ sinh được thăng đẳng tại ngày Truyền thống Aikido TPHCM lần XIV

9
180 võ sinh được thăng đẳng tại ngày Truyền thống Aikido TPHCM lần XIV

Ngày 17/01 tại Nhà thi đấu thể thao Phú Thọ (219 Lý Thường Kiệt Q11) đã diễn ra ngày Truyền thống Aikido TPHCM lần XIV năm 2015. Nhân dịp này, Ban vận động Liên đoàn Aikido TPHCM đã làm lễ trao văn bằng chứng nhận cho 180 võ sinh được thăng I, II, III, IV đẳng.

Xem thêm

Sôi động đại hội võ thuật sinh viên lần thứ nhất

6 (1)

Diễn ra vào sáng ngày 16/01, Đại hội Biểu diễn Võ thuật mở rộng lần thứ nhất đã diễn ra trong không khí cuồng nhiệt, thấm đẫm tình giao lưu, hữu nghị giữa các CLB Võ thuật thuộc các trường Đại học trên địa bàn thành phố.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”93598″]

Xem thêm

Quang Phong (Tổng hợp)