3 bộ phim hành động tạo ra xu hướng thời trang năm 2015

Những bộ phim hành động không chỉ gây ấn tượng với người hâm mộ trên màn ảnh, phong cách ăn mặc của các diễn viên trong phim cũng ảnh hưởng không nhỏ tới xu hướng thời trang thế giới.

“Người thép” Buakaw chuyển hướng làm người mẫu thời trang

Phong cách thời trang sành điệu của Lý Tiểu Long (phần 1)

9859_kingsman_recruitso

Kingsman: The Secret Service, với dàn diễn viên Anh Quốc Colin Firth, Michael Caine và Taron Egerton, là bộ phim gây ấn tượng với số lượng vest khổng lồ được các nhân vật nam diện trên mình.

Nội dung phim nói về một tổ chức bí mật. Các diễn viên được trang bị áo quần thanh lịch với vest cổ chéo hay thắt lưng da bóng lộn khi thực hiện những nhiệm vụ tuyệt mật.

tumblr_n74ko6DY5i1r9etxzo1_500

Bối cảnh khu Đông London những năm 1950 – nơi tội phạm và gangster hoành hành, Legend như sàn catwalk quảng bá vest, kẹp cà vạt, áo khoác Crombie. Đặc biệt, kiểu đầu ngôi giữa cổ điển của những thập niên 1980 thế kỷ trước cũng được tận dụng triệt để.

Nam diễn viên Tom Hardy đảm nhiệm cả hai vai anh em nhà Kray trong phim hứa hẹn là nhân tố giúp Legend gây tiếng vang lớn trong mùa phim hè 2015.

tải xuống

Terminator Genisys ủng hộ phong cách ăn mặc bụi bặm tối màu. Chiếc áo khoác biker trở thành biểu tượng của nhân vật người máy T800 do nam diễn viên Arnol Schwarzenegger thể hiện.

Nếu bạn bị phong cách áo da cá tính trong phim thu hút, hãy ghé cửa hàng Givenchy, AllSaints hay Lanvin chọn cho mình những mẫu mới nhất trong bộ sưu tập thu đông 2016 này.