Phim hành động võ thuật đáng xem nhất tháng 8/2016

Tháng 8 này, rất nhiều phim hành động võ thuật được ra mắt khán giả lên sóng truyền hình và các rạp chiếu phim trên thế giới. Rất nhiều phim đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến người hâm mộ, nhưng khó có phim nào hấp dẫn như Deliver us From Evil.

Bộ phim võ thuật kinh điển từng đoạt 4 giải Oscar
Ngôi sao gốc Việt Cung Lê tỉ thí võ nghệ với Chân Tử Đan

Phim Deliver us From Evil kể về viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) – một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.

anh dep 2

Ban đầu, Ralph Sarchie là một kẻ vô thần, anh không tin vào ma quỷ, cho đến khi thành viên từ một giáo phái bí ẩn (Sean Harris) bộc lộ những sức mạnh đáng sợ không thuộc về thế giới này. Hỗ trợ Ralph lần ra sự thật là Mendoza, một cha sứ từng nghiên cứu về ma thuật hắc ám cũng như các phép triệu hồn. Họ phải tiêu diệt những kẻ bị quỷ ám đang gieo rắc kinh hoàng cho thành phố, trước khi mọi thứ chìm vào bóng tối.

Phim có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên nổi tiếng như Eric Bana, Édgar Ramírez, Olivia Munn… và được phát sóng trên kênh Cinemax vào 22h ngày 20/08.

https://www.youtube.com/watch?v=8TgHldrvLrA

C.T