Được mệnh danh là Hoa khôi giảng đường, diễn viên trẻ Vương Tử Thuần sẽ vào vai chính Tiểu Long Nữ trong bộ phim điện ảnh “Thần điêu đại hiệp” 2022. Nhan sắc của nữ chính sẽ thu hút rất nhiều khán giả từng là fan của các bộ truyền kiếm hiệp Kim Dung.

Sinh năm 2001, nữ diễn viên sở hữu chiều cao 1,73. Cô được cộng đồng mạng đánh giá là xinh đẹp, quyến rũ. Ngoài ngoại hình thu hút, Vương Tử Thuần cũng tham gia làm người mẫu từ sớm.

Vương Tử Thuần được cộng đồng chú ý bởi ngoại hình đầy cuốn hút, nét đẹp trong sáng, uyển chuyển

Năm 2020, nữ diễn viên thi đậu vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh bên cạnh những tài năng khác của màn ảnh Trung Quốc như Hạ Mộng, Yên Hủ Gia,…

Nữ diễn viên bằng tài năng đã thi đậu vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh

Khi truyền thông công bố Vương Tử Thuần sẽ vào vai chính trong dự án điện ảnh “Thần điêu đại hiệp”, khán giả đều cho rằng ngoại hình của nữ diên viên rất phù hợp với vai diễn này. Tuy nhiên, phần diễn xuất sẽ vẫn còn là dấu chấm hỏi khi phim chưa chính thức chiếu.

Bạn diễn của cô là nam diễn viên Triệu Hoa Vi sẽ thủ vai Dương Quá trong bộ phim điện ảnh lần này. Cả hai được đánh giá là cặp đôi đẹp trong bộ phim sắp tới vì ngoại hình cuốn hút

Xem thêm những hình ảnh về Vương Tử Thuần

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link