Mỹ nữ MMA trở thành tâm điểm chú ý tại Bellator 180

Nữ võ sĩ Heather Hardy sẽ trở thành nhân vật nổi trội trong MMA trong thời gian sắp tới không chỉ khả năng thi đấu mà con sự quyến rũ khiến fan hâm mộ hoảng loạn.

Hot girl UFC Paige VanZant tiếp tục bay cao tại cuộc thi nấu ăn
Vẻ đẹp khó cưỡng của hot girl Boxing xứ Hàn

Bellator 180 là sự kiện quan trọng với hai trận đấu trọng tâm là Matt Mitrione vs Fedor Emelianenko và Chael Sonnen vs Wanderlei Silva. Tuy nhiên với sự xuất hiện của mỹ nữ này đã khiến đa số khán giả nam chuyển hướng quan tâm.

Hardy với bộ đồ bơi một mảnh

Hardy là một nữ võ sĩ Boxing với thành tích 20 trận toàn thắng, từng giành chức vô địch thế giới ở 3 hạng cân khác nhau. Ngay từ buổi cân thử cô đã khiến nhiều cặp mắt phải dõi theo. Trước một người đẹp với mái tóc vàng cùng đôi kính khá gợi cảm khiến không ít người nhớ nhung.

Tuy nhiên nữ võ sĩ này không chỉ có sắc đẹp, cô đã thể hiện mình khá tốt trên sàn MMA, trong trận đấu ở Bellator 180 là lần đầu tiên nữ võ sĩ này thi đấu ở môn MMA. Đối thủ của Hardy là một nữ võ sĩ đầy kinh nghiệm  Alice Yauger. Trận đấu này khá hấp dẫn Hardy hạ KO đối thủ ngay ở hiệp 1.

Hardy hạ gục đối thủ

Sau chiến thắng này cô nói: “Tôi nghĩ mình đã yêu MMA rồi. Tôi đã luyện tập rất chăm chỉ để giành được chiến thắng này. Nhiều người nói tôi tôi không thể nhưng cuối cùng tôi đã chứng minh mình đã có thể”. Hiện giờ Hardy đã có thành tích 1 trận thắng ở MMA rất khó có thể nói cô có thể giành đai vô địch ở tương lai hay không nhưng với kinh nghiệm của một Boxer, chắc chắn cô có thể làm được. Nữ võ sĩ này làm nhiều người nghĩ đến cựu vô địch UFC Holly Holm, người cũng xuất thân là một Boxer.

Nguyễn Thái