(VoThuat.vn) – Màn đại chiến giữa Manny Pacquiao và Conor McGregor rất được mong chờ được cho là sẽ diễn ra vào năm 2021.

Mới đây, Conor McGregor chia sẻ rằng, anh đang có kế hoạch quay trở lại sàn đấu quyền anh một lần nữa và ngay lập tức người hâm mộ phản bác trận tái đấu với “độc cô cầu bại” Floyd Maywheather. Sau đó, McGregor bật mí màn so găng với Pacquiao đã được đàm phán và sẽ sớm diễn ra.

Trận chiến rất được mong chờ.

Tiết lộ của McGregor nhanh chóng tạo ra tiếng vang lớn và trở thành chủ đề chính trong tập “Big Fight Weekend” của  BigFightWeekend.com với sự tham gia của bình luận viên quyền anh kỳ cựu Barry Tompkins và Steve Kim của tờ ESPN.

Kim đề cập đến trận đấu “bom tấn” giữa Pacquiao và McGregor thực sự sắp thành hiện thực cũng như ấn định được khung thời gian diễn ra.

“Bạn biết đấy, tôi sẽ rất táo bạo. Tôi nói rằng, cuộc chiến này sẽ xảy ra vào năm tới, 2021. Tôi thực sự đã được thông báo rằng đó là kế hoạch”, Kim tiết lộ.

Ý kiến đầy bất ngờ của Joe Diaz.

Bây giờ, hãy nhìn xem Manny có cách suy nghĩ khá thoáng, nhưng có một số lý do anh ấy ký hợp đồng với tổ chức này (Paradigm Sports of LA). Hãy nhìn chữ ‘M’ trong từ Manny nó là viết tắt của ‘Mercenary – ham tiền’. Bây giờ anh ấy có thể đang tìm kiếm các sự kiện có thể mang lại cho mình 9 con số, từ quan điểm trên, tôi nghĩ đến cuộc đối đầu với McGregor.”

Ngoài ra, một trong những ý kiến thú vị về trận đấu giữa Pacquiao và McGregor còn đến từ HLV quyền anh hạng A, Joe Diaz. Cụ thể, ông nói: “Trận đấu này tốt cho việc kinh doanh, họ sẽ sao chép ý tưởng của Floyd Maywheather. Tại sao không?”.

Phi Phạm


Tin liên quan: