(VoThuat.vn) – Sean Gibbs, ông bầu Manny Pacquiao đã hé lộ kế hoạch của tay đấm người Philippines trong năm nay.

Bước vào năm mới 2020 với chiếc đai WBA super-welterweight, Manny Pacquiao đã trở thành tay đấm đầu tiên giữ đai trong suốt 4 thập niên khác nhau. Ở tuổi 41, tay đấm người Philippines vẫn chưa chịu dừng lại, và đang ấp ủ 2 kế hoạch lớn trong năm nay.

Pacquiao dự định tái xuất vào tháng 4/2020.

Trong cuộc phỏng vấn trên The Sun, Sean Gibbs – ông bầu của Pacquiao cho hay:

“Thượng nghị sĩ đang lên kế hoạch tái xuất vào tháng Tư năm nay. Đối thủ có thể là Danny Garcia, Errol Spence hoặc Shawn Porter,” Gibbs cho hay.

Về trận chiến với McGregor, cậu ấy từng đề cập đến vài lần, và nếu người hâm mộ hứng thú với màn so găng này, Pacquiao sẽ cân nhắc thượng đài. Mayweather cũng sẽ là một trong những đối thủ của Pacquiao sau tuyên bố tái xuất trong năm nay.”

Theo chuyên gia quyền Anh Gareth A. Davies, trận đại chiến giữa Pac Man và McGregor ngay trong năm 2020 là hoàn toàn khả thi. Cây bút của The Telegraph cũng dự đoán sự kiện “siêu to khổng lồ” này có thể thu về 250 triệu USD.

Trận so găng thế kỷ nhiều khả năng có phần 2.

Trận so găng thế kỷ hồi tháng 5/2015 ước tính mang về cho Pacquiao khoản tiền kếch xù là 160 triệu USD. Doanh thu của trận đấu với Mayweather vượt mốc 500 triệu USD, do đó, không có lý do gì để hai tượng đài của làng quyền Anh không bắt tay cho màn tái đấu.

VoThuat.vn


Tin liên quan: