Ngôi sao Gokhan Saki nóng vội muốn đấu thêm một trận trong năm 2017

Nhà cựu vô địch Kickboxing, Gokhan Saki muốn tiếp một trận đấu nữa ở UFC trong cuối năm 2017. Hiện tại ông đã sang Mỹ và tập luyện tại đây.

Gokhan Saki sẽ vươn xa tới đâu ở UFC?
Top 5 chấn thương kinh hoàng nhất lịch sử MMA

Gokhan Saki đã thi đấu kickboxing trong 17 năm qua, sở hữu thành tích đáng tự hào với 83-12, trong đó có tới 59 chiến thắng K.O. và được đánh giá là một trong những võ sĩ có sở hữu những đòn hay nhất thế giới hiện nay. Rất có khả năng Saki sẽ thi đấu ở hạng cân light-heavyweight. Trên MMAfighting, Saki cho biết: “Tôi và UFC đang bàn tính đến thời điểm thi đấu tiếp theo và tôi nóng lòng được thi đấu ở Mỹ. Tôi đã từng thi đấu ở Mỹ một lần và tôi rất thích nước Mỹ. Tôi đã lên kế hoạch chuyển sang Mỹ sinh sống và mong có thể thi đấu thêm một trận nữa vào cuối năm nay”.

Saki đã có chiến thắng đầu tiên ở UFC

Saki đối đầu với Henrique da Silva ở sàn đấu UFC tại sự kiện UFC Fight Night: Saint Preux vs. Okami. Saki đã hạ gục đối thủ Silva chỉ trong 1 hiệp. Kết quả giành KO trong hiệp 1 sẽ giúp Saki dễ dàng được xếp cặp với những tay đấm hàng đầu của UFC. Đồng thời đây cũng là cơ hội để tay đấm này giành được một vị trí nằm trong top 10 tay đấm hàng đầu UFC.

Sau trận đấu này có thể thấy rõ khả năng thi đấu ở MMA là chưa đủ tầm vươn xa khi sức bền của tay đấm này thực sự có vấn đề. Nhiều ý kiến cho rằng tay đấm này cần có thêm thời gian quen nhịp độ của một trận MMA, có vẻ do quen nhịp đấu trong Kickboxing nên tay đấm này mới gặp tình trạng như vậy.

https://www.youtube.com/watch?v=pbf4uT36dpc

Nguyễn Thái