1500 thí sinh tham dự kỳ thi thăng đẳng taekwondo quốc gia năm 2017

Sáng 30/12/2017, cùng với Lễ Khai mạc Giải vô địch Taekwondo nhà nghề diễn ra tại WUXI, hơn 3.000 người, gồm người hâm mộ, phụ huynh và 1.500 thí sinh Taekwondo Việt Nam cũng sẽ có mặt tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 – Thành phố Hồ Chí Minh để tham gia Kỳ thi thăng đẳng Taekwondo quốc gia do Liên đoàn Taekwondo Việt Nam và Liên đoàn Taekwondo Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Đây được xem là kỳ thi có số lượng thí sinh tham gia thi thăng đẳng kỷ lục của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam.

Kỳ thi thăng đẳng với số lượng thí sinh đông kỷ lục: 1500 thí sinh tham dự khoá thi từ 1 đẳng đến 6 đẳng quốc gia.

Đến tham dự Kỳ thi thăng đẳng có PGS.TS Lê Bửu, nguyên Tổng cục trưởng TC TDTT, Chủ tịch VTF Trương Ngọc Để, PCT/TTK  VTF Vũ Xuân Thành, Đại tá Hồ Châu Tuấn – GĐ Trung tâm TDTT QPII, QK7, PCT VTF, TS Võ Danh Hải – Trưởng ban TT VTF… Ban tổ chức đã điều động hơn 100 nhân viên, võ sư cao đẳng và các thành viên Hội đồng Kỹ thuật VTF để tham gia chấm thi và các tổ phục vụ cho kỳ thi (thư ký, hậu cần, điều khiển….).

Chủ tịch VTF Trương Ngọc Để trao giấy chứng nhận thành viên Hội đồng kỹ thuật quốc gia VTF cho các võ sư trong Hội đồng. 

Tại buổi Lễ khai mạc kỳ thi, võ sư Nguyễn Thanh Huy – Phó Chủ tịch Hội đồng kỹ thuật quốc gia VTF đã giới thiệu 3 nội dung mới của Taekwondo qua sự thực hiện bởi các võ sĩ tuyển quyền quốc gia và TP. Hồ Chí Minh: 1. Các bài đồng diễn Taekwondo – TAEKWONDO FLASH MOD – do Taekwondo thế giới và Taekwondowon phổ biến trên khắp thế giới trong năm 2017. 2. Các bài quyền mới – NEW POOMSAE và các nội dung thi đấu công phá – đã được đưa vào Luật thi đấu quyền sẽ áp dụng tại ASIAD và các giải thi đấu kỹ thuật trong năm 2017. 3. Các bài võ nhạc Taekwondo – TAEKWONDO DANCE – đoạt Quán Quân Got’s Talent trường Đại học Tôn Đức Thắng năm 2017, đoạt hạng nhất toàn đoàn tại ASIA Hanmadang năm 2017 và tham gia ĐẤU TRƯỜNG VÕ NHẠC năm 2018.

Gấn 100 quan chức, võ sư cao cấp tham gia điều hành Khoá thi thăng đẳng taekwondo quốc gia 2017.

VoThuat.vn