(VoThuat.vn) – Nhà quảng bá Frank Warren cho biết, ông sẵn sàng lên kế hoạch cho trận đại chiến giữa Daniel Dubois và Deontay Wilder vào cuối năm.

Chia sẻ trên chương trình Lockdown Lowdown của Queensberry Promotions, Warren thừa nhận mọi chuyện còn phụ thuộc vào việc liệu Dubois có thể đánh bại Joe Joyce trong trận chiến sắp tới hay không.

Cụ thể, ông nói: “Nếu Dubois hạ gục thành công Joyce, thì đúng vậy đến cuối năm sẽ có. Tyson đã cho thấy, Wilder dễ bị đánh bại như thế nào. Khi trận tái đấu của họ diễn ra, tôi không gặp vấn đề gì khi chuẩn bị cuộc chiến giữa Dubois và Wilder.”

Warren mong chờ cuộc chiến giữa Dubois và Wilder.

Dubois rất nổi tiếng trong thời gian gần đây khi toàn thắng cả 14 trận đã đấu, trong đó có đến 13 lần knock-out đối thủ. Nhưng Warren- người quảng bá của Dubois tin rằng anh còn nhiều thuộc tính khác để tạo nên sự khác biệt.

“Dubois to lớn và mạnh mẽ, mọi người đều biết cậu ấy là một võ sĩ giỏi. Tôi đã nói với mọi người rằng, cậu ấy xuất sắc như thế nào và khi thế giới trở lại quỹ đạo bình thường, không nghi ngờ gì nữa, cậy ấy sẽ chứng minh cho mọi người thấy.”

Phi Phạm


Tin liên quan: