(VoThuat.vn) – Sự kiện tranh cúp MMA đầu tiên do Liên Đoàn Võ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – VMMAF sẽ chính thức khởi tranh vào lúc 20h ngày 19/12/2021

Từ khi được thành lập hồi tháng 5/2020, đây là sự kiện thi đấu – tranh cúp chính thức đầu tiên được Liên Đoàn tổ chức. Sự kiện còn hướng đến việc Kỷ niệm 2 năm ngày nhận quyết định thành lập Liên Đoàn Võ Thuật Tổng Hợp Việt Nam – VMMAF (22/01/2020 – 22/01/2022).

Liên Đoàn đã công bố danh sách 16 võ sĩ tương đương với 8 cặp đấu trong sự kiện Tranh cúp MMA Việt Nam vào ngày 19/12. Sự kiện sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, Số 1 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Danh sách 8 cặp đấu đã được công bố theo hạng cân chi tiết:

Hạng 52kg nữ: Nguyễn Vũ Quỳnh Hoa vs. Hoàng Thị Thùy Giang

Hạng 56kg nữ: Dương Thị Thanh Bình vs. Nguyễn Thị Hương

Hạng 56kg nam: Phạm Văn Nam vs. Bùi Trường Sinh

Hạng 60kg nam: Võ Thành Trung Tín vs. Lê Huy Hoàng

Hạng 65kg nam: Võ Cao Tùng vs. Vũ Lê Văn

Hạng 70kg nam: Nguyễn Văn Kamil vs. Đặng Thắng Nguyên

Hạng 77kg nam: Nguyễn Cát Tùng vs. Aleksey Filonenko (Nga)

Hạng 84kg nam: Nguyễn Đức Long vs. Nguyễn Phụng Hoài Phương

Nguyễn Cát Tùng - Kiện tướng Jujitsu Quốc gia 2021 cũng góp mặt trong sự kiện.
Nguyễn Cát Tùng – Kiện tướng Jujitsu Quốc gia 2021 cũng góp mặt trong sự kiện.

Sự kiện đã nhận được rất nhiều đơn đăng ký gửi về với đầy đủ các hạng cân. Tuy nhiên, do khuôn khổ chương trình có giới hạn, số lượng võ sĩ đã được cân nhắc và cắt giảm thành danh sách 8 cặp ở trên. Nhưng sẽ không vì thế mà các đơn đăng ký bị bỏ qua. Đây sẽ là tiền đề và cơ sở dữ liệu quan trọng để Liên Đoàn chuẩn bị cho những mùa giải, những lần tranh cúp tiếp theo trong tương lai không xa.

VoThuat.vn