Zabit Magomedsharipov quay lại sàn đấu vào tháng 10 tới

(Vothuat.vn) – Gã võ sĩ Wushu đồng hương với Khabib, Zabit Magomedsharipov sẽ chính thức trở lại lồng bát giác vào tháng 10 tới đây tại sự kiện UFC Boston.

Đối thủ cho trận đấu lần này của “ZaBeast” không ai khác chính là một võ sĩ cũng đang nổi lên như Zabit ở hạng Featherweight, đó là Calvin Kattar.

Đứng ra xác nhận thông tin trên, chủ tịch UFC ông Dana White nói với kênh ESPN, chính xác hơn là với nhà báo Brett Okamoto (Nhà báo nổi tiếng chuyên cung cấp tin nóng về MMA, đặc biệt là UFC). Brett Okamoto thuật lại:

 “TIN NÓNG: Theo Dana White, Zabit Magomedsharipov vs Calvin Kattar sẽ là trận co-main cho sự kiện UFC Fight Night diễn ra vào ngày 18 tháng 10 tại Boston. Tôi thích trận này cực. Magomedsharipov từ lâu đã được dự đoán sẽ trở thành nhà vô địch tiếp theo, nhưng Kattar không chùn bước, anh cho biết rất muốn trận đấu này.”

Zabit Magomedsharipov (17-1) đang là cái tên mới, được chú ý nhất tại hạng cân Featherweight của UFC. Không sở hữu body lực lưỡng hay gương mặt điển trai, võ sĩ này gây ấn tượng với người hâm mộ bằng những màn trình diễn điêu luyện trong lồng bát giác. Tại UFC 235 vừa qua, Zabit chính thức giới thiệu mình với top đầu của hạng cân khi giành được chiến thắng tính điểm tuyệt đối trước Jeremy Stephens, đánh dấu trận thắng thứ 13 liến tiếp trong sự nghiệp và cũng là trận thắng thứ 5 liên tiếp ở tại UFC.

Trong khi đó, Calvin Kattar (20-3) mặc dù tên tuổi không nổi như Zabit nhưng cũng là một trong những võ sĩ được đánh giá cao và sẽ kế thừa hạng cân Featherweight trong tương lai. Tại UFC 238 vừa qua, võ sĩ này cũng đã hạ KO Ricardo Lamas, chính thức bước chân vào top contender của hạng cân

Kattar có thành tích 12-1 sau 13 trận đấu gần nhất, trong đó có 4 trận thắng dưới thời UFC và hiện đang xếp thứ 11 trên BXH hạng cân.

Quang Phượng