Chúng ta đã có mặt tại Hàng Châu (Trung Quốc) dự tranh giải vô địch kurash châu Á 2023 nhằm đạt những kết quả cao nhất.

Lê Công Hoàng Hải là một trong những võ sĩ được thi đấu giải vô địch châu Á năm nay tại Trung Quốc. Ảnh: NHẬT ANH

Đội tuyển kurash Việt Nam đã cử 7 võ sĩ tới Hàng Châu (Trung Quốc) tranh tài giải vô địch châu Á 2023 từ ngày 28 tới 30-4.

Các tuyển thủ tham gia thi đấu gồm Nguyễn Hải Âu, Nguyễn Thị Thanh Trâm, Lê Công Hoàng Hải, Nguyễn Thị Bích Ngọc, Nguyễn Thị Ngọc Nhung, Nguyễn Thị Như Ý, Đỗ Thu Hà.

Điều đáng chú ý, giải năm nay được tổ chức tại nhà thi đấu thuộc khu Linpu Sports Center và đây sẽ là địa điểm tranh tài chính thức môn kurash của ASIAD 19-2022 vào tháng 9 năm nay.

Phụ trách bộ môn kurash (Tổng cục TDTT) – ông Nguyễn Hữu An cho biết một trong những mục tiêu của đội tuyển tại giải là để tuyển thủ Việt Nam cọ xát kỹ lưỡng hơn trước các đối thủ mạnh cũng như chúng ta nắm bắt thêm về sự chuẩn bị của từng quốc gia hướng tới ASIAD 19-2022.

Giải vô địch kurash châu Á 2023 quy tụ 160 võ sĩ của 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trong châu lục tham dự để tranh 15 bộ huy chương.

Năm nay, môn kurash không nằm trong chương trình thi đấu SEA Games 32 tuy nhiên đội tuyển kurash Việt Nam có sự chuẩn bị để hướng tới thi đấu ASIAD 19-2022.

Theo SGGP Online

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link