Dù không còn sở hữu đai vô địch Boxing nào ở thời điểm hiện tại, Anthony Joshua vẫn giữ tham vọng đối đầu hai kình địch trong năm 2023. 

Giai đoạn 2021-2022 có thể xem như “ác mộng” với Anthony Joshua khi anh để thua cả hai trận đấu mình góp mặt trước Oleksandr Usyk, từ đó không còn sở hữu bất kì danh hiệu nào của làng Boxing. Đây cũng là quãng thời gian hiệu suất thi đấu của tay đấm người Anh ở mức thấp nhất trong cả sự nghiệp chỉ với một trận mỗi năm.

Để giải quyết vấn đề này, Eddie Hearn – người đại diện của Joshua ở Matchroom Boxing khẳng định năm 2023 là cơ hội để võ sĩ của mình thực hiện những kế hoạch thượng đài tích cực hơn.

“Chúng tôi biết thời gian Joshua thực sự có thể thi đấu.” – Hearn tiết lộ. “Hiện tại chúng tôi đang thảo luận với 3 hoặc 4 đối thủ, rõ ràng đã có những tin đồn từ đội ngũ huấn luyện mới của Joshua, và cậu ấy sẽ có thông báo sớm thôi.Kế hoạch hiện tại là đưa Joshua trở thành võ sĩ lần thứ ba lên ngôi vô địch, các huấn luyện viên của cậu ấy sẽ tiến hành những bước cần thiết cho mục tiêu đó.”

“Có thể, một trận đấu với Dillian Whyte vào mùa hè, một trận đấu với ai đó trong Top 15 thật hoành tráng. Sau đó, chúng tôi có thể nhắm tới Wilder hay Tyson Fury cho màn trình diễn lớn nhất của năm 2023.”

Eddie Hearn, ông bầu của Anthony Joshua tiết lộ về kế hoạch của tay đấm người Anh trong năm tới.

Anthony Joshua đang ở trong thời điểm bị đánh giá thấp nhất sự nghiệp khi những Tyson Fury, Oleksandr Usyk đang ở vị thế thống trị. Ngoài ra, các đối thủ khác như Deontay Wilder, Andy Ruiz cũng sở hữu thành tích tốt với những trận thắng thời gian gần đây. Đó cũng là lý do khiến Hearn tin rằng tay đấm từng giành HCV Olympic cần thi đấu thật nhiều nếu muốn giành lại đai.

Tyson Fury vẫn đang trong thời gian tổ chức trận thống nhất bốn danh hiệu lớn nhất thế giới với Oleksandr Usyk. Trong khi đó, Deontay Wilder và Andy Ruiz cũng được xác nhận sẽ đối đầu nhau để tìm ra người thách thức nhà vô địch WBC. Việc các đối thủ mình đang nhắm tới liên tục bận rộn cũng giúp Anthony Joshua có thời gian “làm nóng” bản thân trước khi nhắm tới mục tiêu cuối cùng.

Theo Webthethao.vn

Theo Xevathethao.vn

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link