Tìm kiếm tài năng thông qua Giải vô địch Boxing trẻ TP.HCM năm 2019

(Vothuat.vn) – Giải vô địch thiếu niên trẻ boxing TP.HCM năm 2019 thu hút 154 VĐV tham gia tranh tài khởi tranh từ ngày 31/3 tại Trung tâm huấn luyện và trung tâm thể dục thể thao quận 10.

Theo Ban tổ chức, giải lần này nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện, kiểm tra công tác giảng dạy, huấn luyện môn Boxing ở các khu vực quận huyện trong địa bàn thành phố và tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao để bổ sung vào tuyến đội tuyển quốc gia.

Ông Nguyễn Đức An Sơn- Chủ tịch Liên đoàn boxing TPHCM nhấn mạnh: “Đây là giải đấu quan trọng giúp bộ môn Boxing tìm kiếm thêm nhiều tài năng trẻ, xuất sắc, đủ điều kiện tập huấn đội tuyển boxing thành phố tham dự các giải trọng hệ thống trẻ của quốc gia và quốc tế”.

Ông Nguyễn Đức An Sơn- Chủ tịch Liên đoàn boxing TPHCM phát biểu trước giải đấu

Sau lễ khai mạc, BTC đã cho tiến hành các trận đấu đầu tiên của vòng loại. Các trận đấu diễn ra với sự hấp dẫn, kịch tính có và chất lượng chuyên môn cao.

Gồm 3 nhóm tuổi 13-14, 15-16, 17-18 dành cho nam và 15-16, 17-18 dành cho nữ. Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 154 VĐV đến từ 18 đơn vị, tranh tài ở 42 nội dung. Các VĐV trẻ, từng giành HCV tại giải trẻ quốc gia như Nguyễn Văn Huy, Lưu Hữu Thiện, Nguyễn Ngọc Gia Phát, Nguyễn Thanh Thi… sẽ là những cái tên đáng chú ý tại giải đấu lần này.

Giải dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 7/4 tại Trung tâm TDTT quận 10.

 Quang Phượng