Cú knock-out tàn khốc nhất làng boxing trong năm 2016

Mặc dù năm 2016 chưa đi qua nhưng đến lúc này, giới chuyên môn đều đưa ra nhận định cú knock-out của Gassiev đối với Jordan Shimmel được xem là cú K.O tàn khốc nhất làng boxing trong năm 2016.

Sức mạnh đáng sợ của kẻ đánh Chân Tử Đan xây xẩm mặt mày
“Thánh Muay” Buakaw dạy Muay Thai cho đặc nhiệm chống khủng bố Liban

Đó là trận đấu hạng cân nặng diễn ra ngày 17/5 ở sự kiện Premier Boxing Champions tại Black Bear Casino ở Minnesota, Mỹ giữa Murat Gassiev (Nga) và Jordan Shimmel (Mỹ).

Trước khi trận đấu diễn ra, tay đấm Gassiev của Nga sở hữu thành tích bất bại 22 trận, trong khi đó võ sĩ người Mỹ cũng giành được 20 trận thắng. Được nhận định là cuộc chiến ngang sức ngang tài nhưng khi hiệp 2 trận đấu chưa trôi qua hết thì Gassiev đã tung cú đấm tay trái như búa tạ để hạ K.O đối thủ.

jordan_shimmell_thomas

Tay đấm người Mỹ đã bất tỉnh nhân sự, các nhân viên y tế thậm chí đã phải dùng tới bình thở oxy để hỗ trợ nhịp thở cho Shimmel. Sau trận đấu Gassiev được người ta tôn vinh như một người hùng, một tay đấm đầy thách thức với tất cả các tay đấm hay nhất. Nhiều trang báo còn cho rằng cú đấm của võ sĩ người Nga xứng đáng là pha knock-out hay nhất năm.

https://youtu.be/AZz2fTUjqlI

V.Đ