“Dã Nhân” Darren Till khẳng định sẽ giành đai UFC trong năm 2018

Tay đấm đầy triển vọng Darrne Till tuyên bố sẽ giành danh hiệu vô địch UFC trước khi qua năm 2019. Một mục tiêu không mấy dễ dàng cho tay đấm này. 

Sau chiến thắng lớn trước Donald Cerrone, Till đã trở thành một tay đấm đầy triển vọng cho chức vô địch UFC. Năm 2018 có thể là một năm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp thi đấu của tay đấm này. Có tin đồn Till sẽ thi đấu với Stephen Thompson để giành vé tranh đai vô địch trong thời gian tới.

Trên Boxing News 24, Till nói: “Thành thật thì tôi cảm thấy vinh dự khi được đề của là võ sĩ triển vọng của năm. Tên tuổi của tôi đã vươn xa khắp thế giới. Đặc biệt hơn khi người hâm mộ đã bỏ phiếu đề cử cho tôi. Mặc dù đã không thi đấu hết năm 2016 vì chấn thương nhưng tôi đã giành hai chiến thắng liên tiếp trước trận đấu lớn với Donald Cerrone. Mọi người nghĩ tôi là ngôi sao lớn tiếp theo của UFC và họ hoàn toàn đúng”.

Darren Till chỉ mới 25 tuổi nhưng lại có lối thi đấu bùng nổ và kỹ thuật

“Tôi sẽ là nhà vô địch trong năm nay. Năm 2017 là một năm đáng nhớ nhưng 2018 này sẽ còn hoành tráng hơn”. Till khẳng định. Theo bảng xếp hạng UFC vừa mới cập nhật thì Till đã đứng hạng thứ 8 và đẩy Cerrone xuống hạng 9. Đây là một thành công lớn cho võ sĩ trẻ này, ngoài ra Till còn được thưởng 50 ngàn USD với trận thắng bằng TKO này. Till là một tay đấm bất bại với 16 trận thắng. Đặc biệt, Till là một tay đấm có lối đánh khá bùng nổ và có phần nào đó hơi giống Mcgregor về độ chính xác trong thời điểm ra đòn.

https://youtu.be/clfzJsmd-BI

Nguyễn Thái