Dàn tiếp viên hàng không xinh đẹp luyện kung-fu trên độ cao 2000m

Với mục đích thúc đẩy du lịch của hãng hàng không và tôn vinh vẻ đẹp cảnh quan địa phương, các nữ tiếp viên hàng không Trung Quốc đã lên đỉnh núi Laojun nổi tiếng để biểu diễn võ thuật.

k1
Các cô gái trong bộ đồng phục tiếp viên màu xanh thu hút sự chú ý không hẳn là khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ mà chính là đôi chân trần.
k2
Họ nhịp nhàng thực hành theo chỉ dẫn của bậc thầy kungfu, người giúp họ tìm ra lòng quyết tâm và sự dẻo dai tiềm ẩn trong mỗi người.
k3
“Khóa đào tạo lòng dũng cảm” này được tổ chức ở độ cao 2.000 m so với mực nước biển, trên đỉnh núi Laojun nổi tiếng, thuộc thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, miền Trung Trung Quốc.
k4
Các nữ tiếp viên với đôi chân trần thực hiện những động tác mềm dẻo linh hoạt. Thực tế, đây là một phần trong kế hoạch thúc đẩy du lịch của hãng hàng không, nhằm tôn vinh vẻ đẹp và cảnh quan địa phương.
k5
Không những thế, màn biểu diễn này còn khuyến khích các cô gái tham gia trường đào tạo tiếp viên hàng không và theo đuổi công việc trên bầu trời.
k6
Laojun là ngọn núi nổi tiếng, thuộc một phần của Tam Giang Tịnh Lưu (Three Rivers Parallel) – di sản thế giới được UNESCO công nhận vào năm 2003. Núi Laojun cũng được xem như chốn bồng lai tiên cảnh, kho lưu trữ không khí trong lành lớn nhất của người dân bản địa, đồng thời là nơi an nghỉ của Lão Tử – người sáng lập Đạo giáo.

Video: Khóa tập võ thuật của các nữ tiếp viên hàng không:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”99697″]

C.T (Tổng Hợp)