David Haye đặt mục tiêu lớn trong năm 2015

Sau 2 năm vắng bóng trên sàn đấu, ngôi sao quyền Anh hạng nặng David Haye chuẩn bị tái xuất trong năm 2015.

David Haye tưởng như phải kết thúc sự nghiệp khi dính chấn thương vai vào năm 2013, khiến anh phải trải qua ca phẫu kéo dài 5 giờ đồng hồ. Song, David Haye thời gian qua rất tích cực tham gia vào chương trình phục hồi chấn thương để nuôi tham vọng giành lại đai vô địch thế giới.

David Haye sắp trở lại sàn quyền Anh trong năm 2015
David Haye sắp trở lại sàn quyền Anh trong năm 2015

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên báo Daily Star, David Haye cho biết chấn thương vai của mình giờ đã khỏi. Ngoài ra, bản thân cũng thực hiện được những cú đấm uy lực hơn. Theo đó, tay đấm người Anh quyết tâm biến năm 2015 thành mốc thời gian đánh dấu sự trở lại trong làng quyền Anh thế giới.

Hiện tại, chưa rõ David Haye muốn thượng đài với đối thủ nào trong thời gian tới. Song, có nguồn tin cho rằng Haye muốn tái ngộ Wladimir Klitschko, người từng hạ tay đấm này một cách dễ dàng vào năm 2011. Lúc này, David Haye chưa lên tiếng về tin đồn nói trên.

Tuy nhiên, giới chuyên môn tin rằng David Haye muốn đánh với Wladimir Klitschko vì túi tiền khổng lồ thu được. Hơn hết, các trận quyền Anh lớn luôn được sự chú ý từ đài truyền hình và họ trả tiền rất cao để có bản quyền trực tiếp.

Thiên Yết