Đội tuyển Karate Việt Nam giành 2 HCB tại Karate Premier League 2014

Hôm 23-6, đội tuyển karate Việt Nam đã kết thúc giải đấu Karate Premier League 2014 do Liên đoàn karate thế giới tổ chức với thành tích xếp hạng 8 chung cuộc.

Đoàn Việt Nam đã giành được 2 tấm HCB ở nội dung biểu diễn kata nữ và kumite nam  do 2 vận động viên Nguyễn Hoàng Ngân và Nguyễn Minh Phụng mang về.

nguyen hoang ngan
Nguyễn Hoàng Ngân (kata nữ) là một trong những chú ý tại giải lần này

Tuyển thủ Nguyễn Hoàng Ngân (kata nữ) là một trong những võ sĩ đáng chú ý tại giải lần này, cô góp mặt cùng đội tuyển quốc gia dù đang tập huấn tại Nhật Bản. Hoàng Ngân đã lọt tới chung kết nội dung biểu diễn (kata) cá nhân nữ. Đáng tiếc, Ngân đã thua Rimi Kajikawa (Nhật Bản) với kết quả 1-4 tại chung kết và chỉ giành HCB.

Tấm huy chương bạc còn lại của Nguyễn Minh Phụng. Phụng đã để thua thua Mahdi Soltni_kalvanagh (Iran) trong trận chung kết kumite 84kg nam.

Ngoài ra trong số các vận động viên tham gia giải, Trần Thị Khánh Vy (48kg nữ) là gương mặt triển vọng để thay thế đàn chị Nguyệt Ánh đã có HCĐ cá nhân còn Bùi Thị Ngọc Hân (61kg nữ) cũng giành HCĐ.

Giải năm nay đội tuyển Karate quốc gia đăng ký đủ các gương mặt đang trong giai đoạn chuẩn bị cho ASIAD 17-2014. Đây sẽ là một cơ hội tốt để các VĐV có thể cọ xát và học tập thêm nhiều kinh nghiệm trước khi tham gia ASIAD.

Vothuat.info