Sáng ngày 25/9, gần 500 võ sinh trên địa bàn quận 6 đã tham dự kỳ thi nâng cấp đai Taekwondo quý 3 năm 2022 do Trung tâm VHTT quận 6 tổ chức.

Tại kỳ thi này, bộ môn Taekwondo quận 6 rất vinh dự đón nhận sự góp mặt của ông Lê Thanh Bình – Phó Chủ tịch UBND quận 6; ông Ngũ Chí Thành – Phó Giám đốc Trung tâm VHTT quận 6; ông Nguyễn Trường Hoàng – Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Taekwondo TP.HCM.

Các võ sinh tham dự kì thi lần này đã lần lượt trải qua các bài thi về thể lực, kĩ thuật tay chân, quyền. Các võ sinh đã hoàn thành nội dung thi với chất lượng tốt, trong đó có nhiều võ sinh đạt kết quả cao.

Qua đó, phản ánh nỗ lực, đam mê rèn luyện của các em học sinh, thanh thiếu niên trên địa bàn quận 6 đối với bộ môn Taekwondo, đồng thời thể hiện sự tạo điều kiện, quan tâm của lãnh đạo, HLV và các bậc phụ huynh trong việc hướng cho con em đến với một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em có môi trường rèn luyện thể lực và ý chí, tính kỷ luật cao từ việc tuân thủ các quy định của võ thuật.

Đánh giá về chất lượng kỳ thi này, ông Phan Thanh Phong, trưởng bộ môn Taekwondo quận 6 nhận xét: “Kỳ thi lần này có số lượng võ sinh tiếp tục vượt cao so với các năm trước. Điều đó cho thấy phong trào Taekwondo vẫn luôn phát triển ổn định và có chất lượng ngày càng tốt hơn. Nhìn chung, các võ sinh có sự chuẩn bị nghiêm túc, đồng thời các công tác tập huấn cho HLV cơ sở, công tác chuẩn bị, ban giám khảo, điều hành điều đã được chuẩn bị kỹ từ trước nhằm đảm bảo chất lượng cho kỳ thi.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link