Hà Thị Linh giành HCB Giải Boxing Strandja 2016

Nữ võ sĩ Boxing Hà Thị Linh vừa giành HCB hạng 64kg nữ tại Giải Boxing Strandja 2016 được diễn ra tại thủ đô Sofia (Bulgaria).

“Cô gái vàng Wushu Việt Nam” bất ngờ lấn sân đóng phim hành động
“Độc cô cầu bại” Duy Nhất khoe body săn chắc ở bờ biển Vũng Tàu.

Giải Boxing Strandja 2016 là giải đấu chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2016 vì thế quy tụ rất nhiều võ sĩ mạnh đến từ các quốc gia trên thế giới như Nga, Anh, Pháp, Italia, Trung Quốc, Kazakhstan…

Giải thu hút 350 VĐV đến từ 40 quốc gia dự giải. Đoàn Việt Nam có 2 HLV và 4 VĐV. Nữ võ sĩ hạng 64 kg – Hà Thị Linh đã thắng 3 trận trước các đối thủ từ Xứ Wales, Czech, Italia trước khi thua võ sĩ của đội tuyển Trung Quốc ở trận chung kết. Kết quả chung cuộc cô đem về tấm HCB tại giải đấu này cho đội tuyển quyền Anh Việt Nam.

Nữ võ sĩ Hà Thị Linh
Nữ võ sĩ Hà Thị Linh

Hà Thị Linh là võ sĩ triển vọng của quyền Anh Việt Nam. Cô từng giành HCV tại SEA Games 27. Năm 2015 vừa qua, cô vừa giành được đai vô địch Let’s Viet – Giải đấu quy tụ các võ sĩ xuất sắc nhất toàn quốc.

Đây là thành tích rất xuất sắc của Hà Thị Linh và mở ra cơ hội có thêm những tấm vé dự Olympic 2016 cho boxing Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.

Quang Phong