Huyền thoại Fedor có thể thượng đài vào năm 2017

Theo những thông tin mới nhất thì huyền thoại người Nga Fedor có thể sẽ thượng đài vào đầu năm 2017 đối thủ dự kiến của anh sẽ là Matt Mitrione.

Tân binh của UFC dương tính với 5 chất cấm
Em trai của Fedor được ân xá

Vì Hai giải MMA Bellator (Mỹ) và Rizin (Nhật) đã hợp tác với nhau từ 2005. Cả hai bên thường xuyên gửi các võ sĩ của nhau thi đấu qua lại giữa hai giải đấu trong đó Bellator hoạt động tích cực hơn. Chính vì điều đó, Fedor mới có mặt để tham gia một trận đấu tại giải Bellator vào đầu năm sau.

Cựu võ sĩ UFC Mitrione có thể là đối thủ của Fedor vào đầu năm sau.
Cựu võ sĩ UFC Mitrione có thể là đối thủ của Fedor vào đầu năm sau.

Đối thủ của anh là Mitrione đã giành 2 chiến thắng Knock out kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Bellator. Trước đó Mitrione là một cái tên không hề xa lạ tại UFC khi anh chinh chiến tại đây từ năm 2009 trước khi chuyển sang Bellator năm 2016.

Đối với Fedor anh cũng đã kịp giành 2 chiến thắng cho mình kể từ khi quay trở lại sàn đấu trước Singh Jaideep và Fabio Maldonado. Tuy nhiên, chiến thắng trước Fabio Maldonado gây tranh cãi rất nhiều. Khi Hội đồng MMA Thế giới (World MMA Association) cho rằng đó nên là một trận hòa, còn Liên đoàn MMA Nga (Russian MMA Union) giữ nguyên quyết định.

H.C