Cuộc tuyển quân rầm rộ của Muay TP.HCM năm 2021

(VoThuat.vn) – Ngay sau khi kết thúc Giải Vô địch Muay toàn quốc 2021 với thành tích hạng 3 toàn đoàn với 3 HCV, Muay TP.HCM lại tiếp tục sôi động với Giải Vô địch Muay toàn thành 2021.

Giải đấu diễn ra xuyên suốt từ ngày 19/04/2021 – 23/04/2021 tại Công viên Văn Lang (Quận 5) thu hút gần 200 vận động viên đến từ 18 đơn vị trong địa bàn thành phố, tranh tài ở 22 nội dung: 18 đối kháng và 4 quyền Waikru.

SEA Games 31 cận kề, vì thế giải đấu lần này là một trong những đấu trường quan trọng để các võ sĩ có dịp rèn luyện và cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Đồng thời, giải đấu nằm trong chuỗi phong trào phát triển tập luyện bộ môn Muay rộng khắp trong thành phố. Đây còn là dịp để đánh giá, nâng cao năng lực, trình độ của đội ngũ HLV, trọng tài, cán bộ quản lý trong công tác huấn luyện và thi đấu.

Sau lễ khai mạc, màn so găng đầu tiên ở hạng cân 81kg Nam từ đơn vị Quận 1 – Thủ Đức đã diễn ra. Đây là hạng cân cao nhất nằm trong hệ thống giải Muay thành phố lần này.

Ngày đầu tiên của giải đấu đã chứng kiến nhiều trận so găng nảy lửa, nhiều pha knock-out đẳng cấp. Giải đấu lần này được đánh giá có chất lượng chuyên môn khá cao, hứa hẹn mang đến nhiều trận đấu kịch tính.

Theo Liên đoàn Muay TP.HCM