Nguyễn Trần Duy Nhất đối đầu võ sĩ Thái Lan tại Muay Thai Fight Night 2018

 Độc cô cầu bại” của làng Muay Việt Nguyễn Trần Duy Nhất cùng nhiều “hotgirl” sẽ giúp võ đài Muay Thai Fight Night dậy sóng vào đêm 19/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

 Muay Thai Fight Night vốn thu hút hàng vạn người đam mê võ thuật đến xem trực tiếp ở các giải năm trước có thể sẽ vẫn duy trì lượng CĐV đông đảo ở giải năm nay. Với sự có mặt của võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất, người được mệnh danh là “độc cô cầu bại” làng Muay Việt, những CĐV của võ sĩ này sẽ rất đón chờ.

Theo đó, Duy Nhất sẽ chạm trán với tay đấm trẻ hơn mình 5 tuổi là Thani. Đây là trận đấu được giới chuyên môn đánh giá không dễ gì cho võ sĩ 29 tuổi nước chủ nhà vì tay đấm Thani đến từ quốc gia sản sinh ra môn võ Muay (Thái Lan).

Duy Nhất vẫn có lợi thế hơn nhờ có chiều cao 1,67m, nặng 60kg so với Thani cao 1,62m, cũng nặng 60kg. Võ sĩ người Thái đã thắng 28 trận (5 trận thắng knock-out) và thua 18. Kinh nghiệm của Thani cũng không sánh bằng Duy Nhất khi võ sĩ chủ nhà từng chiến thắng 31 trận (7 trận thắng knock-out và chỉ mới thua 5 trận trong cả sự nghiệp).

Người làm Muay Việt Nam kỳ vọng ngoài Duy Nhất, giải năm nay còn tạo cơ hội thử thách lớn cho các tay đấm trẻ khác thể hiện mình để tích lũy kinh nghiệm. Sân chơi này vốn quy tụ những võ sĩ hàng đầu nên rất thích hợp để các võ sĩ Việt rèn luyện chuyên môn.

Muay Thai Fight Night 2018 quy tụ 6 đôi đấu chuyên nghiệp và một cặp đấu nghệ sĩ. Những cặp đấu còn lại có Rattanaphon (Thái Lan) từng vô địch thế giới sẽ gặp Hiếu Huỳnh của Việt Nam. Lê Công Nghị gặp Lê Hoàng Đức , Thomas Abati (Italia) gặp Steven Le (Singapore), Tapakon (Thái Lan) gặp Tuấn Nguyễn và Yod (Thái Lan) gặp Nguyễn Quyên.

Lần đầu tiên, hai người đẹp Yaya Trương Nhi và Kim Nhung sẽ tham gia thi đấu trong Muay Thai Fight Night.

Là một diễn viên từng có cơ hội được hóa thân vào nhân vật “đả nữ” nên Yaya Trương Nhi rất tự tin sẽ thi đấu tốt. “Đây là lần đầu tôi tham gia thi đấu chính thức như thế này. Nhưng từ trước tôi đã tập luyện MMA tại trung tâm California Fitness & Yoga nên cũng không quá bỡ ngỡ với các động tác, tư thế thi đấu. Thậm chí, tôi cũng từng bị chấn thương khi tham gia tập luyện boxing cách đây 3 tháng”, cô tâm sự.

Cô nói tiếp: “Trong một bộ phim gần đây tôi tham gia cũng có hành động nên đã được hướng dẫn về đánh đấm. Dù thời gian tập luyện cho Muay Thai Fight Night khá gấp rút nhưng tôi đang cố gắng hết sức để nâng cao thể lực. Muay Thai không chỉ tốt cho vóc dáng mà còn giúp chúng ta có thể tự vệ khi cần thiết”.

Còn Kim Nhung thì hồi hộp và hơi lo khi lần đầu thi đấu đối kháng trước nhiều người dự khán như Muay Thai Fight Night. Tuy nhiên cô cũng rất “nôn nao để trải nghiệm cảm giác ngày hôm đó”. “Tôi cũng từng tập luyện bộ môn này trước đó. Nhưng lâu rồi không tập nên sức bền chưa ổn. Bản thân tôi đang phải cố gắng hết sức để có thể cống hiến một trận thi đấu mãn nhãn cho người xem. Muay Thai không phải là môn khó tập luyện nhưng đòi hỏi người tập phải theo đuổi kiên trì để có hiệu quả tốt nhất”.

Yaya Trương Nhi khá tự tin trước đối thủ Kim Nhung dù có một số điểm bất lợi. “Kim Nhung đúng thật một đối đáng gườm. Cô ấy sở hữu ngoại hình, thể lực thi đấu tốt hơn tôi. Nhưng về kinh nghiệm tập luyện thì ít hơn. Dù sao tôi cũng sẽ quyết tâm thi đấu tốt nhất”.

Với sự góp mặt của những võ sĩ Muay Thai hàng đầu Việt Nam cùng những hotgirl nóng bỏng, Muay Thai Fight Night 2018 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả.

https://www.youtube.com/watch?v=VpyO1s9pgbU&t=48s

Võ Đạt