Taekwondo Him Lam gây ấn tượng trước thềm Tết Nguyên đán 2019

(VoThuat.vn) – Ngày 13/1 vừa qua, CLB Taekwondo Him Lam đã tổ chức kỳ thi nâng cấp đai quý 4 năm 2018 tại Nhà thi đấu TDTT quận 6 với sự tham dự của lên đến gần 300 võ sinh.

Đến tham dự kỳ thi nâng cấp đai có sự hiện diện của: Ông Nguyễn Trường Hoàng (Uỷ viên BCH Liên đoàn Taekwondo TPHCM); ông Phạm Hoàng Nam Phát (Hiệu trưởng Hệ thống Trường quốc tế Ngôi Sao Nhỏ); ông Nguyễn Thanh Hải (Hiệu trưởng trường Tiểu học chi lăng quận 6); ông Lê Minh Hữu (HLV trưởng Taekwondo trung tâm văn hóa quận 6).

Tuy là kỳ thi nâng cấp đai cuối cùng của năm 2018 nhưng cũng đã thu hút được số lượng võ sinh đông đảo lên đến gần 300 võ sinh. Đây thật sự là tín hiệu đáng mừng cho một CLB vẫn còn rất non trẻ như CLB Taekwondo Him Lam.

Trong những năm qua, phong trào tập luyện Taekwondo ở các CLB tư nhân tại TP.HCM có sự phát triển mạnh mẽ. Sự vươn lên từ những mô hình Taekwondo tư nhân đã thổi một làn gió mới vào không khí chung của Taekwondo thành phố, góp phần hình thành nên những thế hệ VĐV trẻ đầy tiềm năng.

Tuy mới được thành lập từ cuối năm 2015 và còn khá non trẻ nhưng CLB Taekwondo Him Lam đang có sự vươn mình mạnh mẽ trong các hoạt động chung của địa phương và TP.HCM do CLB luôn chú trọng về kỹ thuật để phát hiện ra nhiều gương mặt có triển vọng, tham gia vào các giải đấu do Liên đoàn Taekwondo tổ chức. Tiếp theo đó, CLB cũng kết hợp giữa quyền và đối kháng để các em phát triển toàn diện.

Trong những năm vừa qua, CLB tham gia tất cả các hoạt động và giải đấu do Liên đoàn Taekwondo thành phố tổ chức. Riêng trong năm 2018, CLB Taekwondo Him Lam tham gia các giải như giải học sinh, giải trẻ và giải năng khiếu và đạt được 54 huy chương, trong đó có 12 HCV, 18 HCB và 24 HCĐ.

Tuy là đơn vị mới gia nhập vào ngôi nhà chung nhưng Taekwondo Him Lam cũng tự hào khi có những gương mặt giành huy chương ở cấp quốc gia như: Trình Kim Hân (HCV giải Taekwondo trẻ quốc gia) và Nguyễn Bảo Gia Huy (HCV giải trẻ quốc gia và học sinh toàn quốc).

Cùng với sự phát triển chung phong trào Taekwondo TP.HCM, những CLB tư nhân như Taekwondo Him Lam đã và đang là mô hình được nhà nước khuyến khích đẩy mạnh trong thời gian tới. Mặc dù còn non trẻ về tuổi đời nhưng với khát khao thể hiện mình, CLB Taekwondo Him Lam hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều thành công hơn nữa trong tương lại, góp phần bổ sung lực lượng vào đội tuyển Taekwondo TP.HCM.

Anh Thư