(VoThuat.vn) – Tượng đài của làng Muay Thái đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của năm 2021.

Theo kế hoạch, Saenchai sẽ thượng đài vào hôm nay (03/04) trong khuôn khổ Thai Fight Nan. Đối thủ của Vua muay Thái được xác định là Seth Grande, võ sĩ đến từ Mỹ.

Saenchai chạm mặt Grande ở buổi cân thử. Ảnh Facebook Thai Fight.

Trong năm 2020 “Vua Muay Thái” thượng đài cả thảy 5 lần và không một lần nếm mùi thất bại. Ở trận đấu gần nhất tại Thai Fight Pluak Daeng, Saenchai dễ dàng vượt qua đối thủ người Brazil Gabriel dos Santos bằng chiến thắng KO sau 2 hiệp. Kết quả này đánh dấu thắng lợi thứ 58 liên tiếp của “Vua Muay Thái”, qua đó duy trì mạch bất bại kể từ tháng 11 năm 2014.

Trước đó, Thai Fight Nan dự định tổ chức vào ngày 26/12/2020. Song, sự kiện đã phải dời thời gian tổ chức vì đợt bùng phát COVID-19 tại một chợ tôm ở Samut Sakhon, một trong những tỉnh miền Trung của Thái Lan, phía tây nam Bangkok.

Lịch thi đấu ở sự kiện Thai Fight Nan.

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp sự kiện qua kênh Youtube chính thức của Thai Fight, bắt đầu vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam).

Đôi nét về sự nghiệp Saenchai:

Trong sự nghiệp Muay Thái của mình, Saenchai giành tổng cộng 301 trận thắng, 41 thua và 5 trận hòa. Từ những chiến thắng đó, huyền thoại Muay Thái đã có cho mình 4 lần vô địch Lumpinee ở bốn hạng cân khác nhau, vô số danh hiệu vô địch quốc nội cũng như thế giới với nhiều hạng cân khác nhau.

Điều làm nên sự khác biệt của Saenchai là kỹ năng siêu việt, khả năng kiểm soát trận đấu và tinh thần không sợ hãi để có thể thực hiện các kỹ thuật độc nhất vô nhị.

VoThuat.vn


Tin liên quan: