(Vothuat.vn) – Chủ tịch UFC Dana White khẳng định vẫn chưa có kế hoạch nào cho Conor McGregor, và võ sĩ người Ireland chắc chắn sẽ không trở lại lồng bát giác trong năm nay.

Sau tuyên bố giải nghệ hồi tháng 6, Conor McGregor dạo gần đây được đồn đoán đang lên kế hoạch cho sự trở lại. Dù vậy khi được hỏi về vấn đề này, Chủ tịch UFC Dana White lại khẳng định rằng mình chưa có kế hoạch nào cho võ sĩ người Ireland.

“Năm nay, anh ấy nghỉ hưu.” Vị chủ tịch 50 tuổi chia sẻ trên Barstool Sports.

Conor McGregor chắc chắn sẽ không bước vào lồng bát giác UFC trong năm nay.
Conor McGregor chắc chắn sẽ không bước vào lồng bát giác UFC trong năm nay.

“Anh ấy không có trận nào nữa trong năm nay, và anh ấy đã thắng 1 trận trong năm nay. Conor McGregor sẽ không có cuộc chiến nào nữa trong năm 2020.”

“Tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi chưa có kế hoạch nào cho anh ấy vào năm 2021.”

“Nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng anh ấy sẽ không chiến đấu trong năm 2020. Conor McGregor đã nghỉ hưu.” Dana White chốt lại.

Như vậy có thể hiểu, dù UFC chưa có kế hoạch chính thức nào cho Conor McGregor nhưng việc sắp xếp 1 cuộc chiến cho võ sĩ người Ireland trong năm nay là hoàn toàn không thể xảy ra. Mọi người sẽ buộc phải chờ đợi liệu The Notorious có thể trở lại lồng bát giác vào năm sau hay không. Tuy nhiên để điều đó xảy ra, có lẽ cả 2 bên phải ngồi vào bàn đàm phán đã.

Nam Thành


Tin liên quan: