Manny Pacquiao ngồi ghế nóng “Hoa hậu toàn cầu 2015”

Nam võ sĩ quyền Anh nổi tiếng người Philippines làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu toàn cầu năm 2015, tên tiếng Anh là Miss Global 2015.

Cung Lê: “Võ sĩ đá nhiều trứng nhất trong một phút”
Chân Tử Đan: “Xưa tiểu tinh học võ, giờ tôi thành cáo rồi”.

Theo thông tin từ phía ban tổ chức chương trình cuộc thi Hoa hậu toàn cầu năm nay thì nam võ sĩ quyền Anh Manny Pacquiao sẽ ngồi ghế nóng cho của cuộc thi người đẹp này. Manny Pacquai được xem là niềm tự hào của võ thuật châu Á với 7 lần vô địch Boxing thế giới và là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt 7 chức vô địch ở bảy hạng cân khác nhau. Bên cạnh đó, Manny Pacquiao từng giành nhiều danh hiệu như BWAA Fighter Of The Year, Fighter Of Decade hay Best Fighter ESPY Award.

Manny Pacquiao ngồi ghế nóng “Hoa hậu toàn cầu 2015”
Manny Pacquiao ngồi ghế nóng “Hoa hậu toàn cầu 2015”

Phía Việt Nam thì người mẫu Hà Anh cũng có vinh dự làm giáo khảo cho cuộc thi sắc đẹp này. Đại diện của Hà Anh cho biết người mẫu đang chuẩn bị sang Philippines để làm giám khảo. Cô sẽ ngồi trên ghế nóng vào hai đêm chung kết Hoa hậu Toàn cầu 2015 (hay Miss Global 2015) vào ngày 21 và 22/10.

640_2014_10_12_08_10_39
Hình ảnh Miss Global năm trước

Cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu 2015 dành cho các cô gái độ tuổi từ 18-35, diễn ra trong 2 tuần với nhiều hoạt động tại thủ đô Philippines. Các cô gái đại diện cùng nhau tranh tài tại các vòng thi như chụp ảnh, trình diễn thời trang, tham gia các hoạt động từ thiện… Ngoài tổng giải thưởng trị giá 20.000 USD, người chiến thắng trong cuộc thi còn có cơ hội đi vòng quanh thế giới để quảng bá cho cuộc thi đồng thời thực hiện sứ mệnh phát triển, tôn vinh vẻ đẹp, giá trị của phụ nữ toàn cầu.

Miss Global là cuộc thi nhan sắc thường niên tại Mỹ, bắt đầu được tổ chức từ 2013.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Xem clip Highlight trận chiến giữa Manny Pacquiao và Mayweather

[jwplayer player=”1″ mediaid=”77432″]

Quang Phong (Tổng hợp)