Đơn vị T39 vô địch giải Taekwondo lực lượng công an năm 2017

Nhằm hưởng ứng 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 61 năm truyền thống Đoàn Thanh niên Bộ Công an, vừa qua tại Trường Cao Đẳng Cảnh Sát Nhân Dân 2, Đoàn Thanh niên Bộ Công An đã tổ chức Giải Taekwondo dành cho lực lượng công an các địa phương và các trường CAND khu vực phía Nam năm 2017.

Nhìn lại Giải Taekwondo học sinh TP.HCM 2017
Taekwondo TP.HCM không có đối thủ tại giải học sinh toàn quốc 2017

Giải năm nay quy tụ 80 vận động viên là đoàn viên thanh niên đến từ 18 đơn vị thuộc lực lượng công an tại các địa phương và các trường CAND khu vực phía Nam. Tại giải, các vận động viên tranh tài ở 2 nội dung: Đối kháng cá nhân nam, nữ (thi đấu theo thể thức loại trực tiếp) và quyền cá nhân nam, nữ; quyền đồng đội nam, nữ.

t3
Giải đấu năm nay quy tụ 80 vận động viên đến từ 18 đơn vị đến từ lực lượng công an các địa phương và Trường CAND tại khu vực phía Nam.

So với những giải trước, thì năm nay các đơn vị đã có sự chuẩn bị tốt hơn, trình độ các VĐV đã cho thấy được sự tiến bộ rõ rệt đặc biệt là đơn vị T39.

Cụ thể, sau 2 ngày thi đấu, đơn vị T39 đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn với 3 HCV, 1HCB và 3 HCĐ. Đứng vị trí thứ 2 là đơn vị Công An Bình Dương với 2 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ, và vị trí thứ 3 thuộc về đoàn Công An Thành Phố Hồ Chí Minh với 2 HCV và 2 HCB.

t2
Trung tá Phương Minh Quốc – Trưởng Ban Quản lý, huấn luyện Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao Công An Nhân Dân (giữa) chụp ảnh cùng đội ngũ trọng tài tại giải.

Giải Taekwondo trong lực lượng công an là hoạt động thường niên của Bộ Công An nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên, giúp thanh niên có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và đoàn kết gắn bó, cùng thi đua công tác tốt, phục vụ tốt, rèn luyện tốt.

Qua đó cũng để phát hiện, bồi dưỡng các VĐV tiềm năng tham gia các giải Taekwondo lớn hơn trong lực lượng CAND cũng như các địa phương.

Một số hình ảnh tại giải:

t6

t4

t5

t8

t7

t1

C.T