Ấn tượng sắc đỏ tại Đảo quốc Sư tử

SEA Games 28 khép lại với bảng thành tích ấn tượng của đoàn TTVN: 73 HCV, 52 HCB, 60 HCĐ. Theo đó, đoàn TTVN xếp ở vị trí thứ 3 toàn khu vực (sau Thái Lan và Singapore). Đây là kỳ SEA Games bùng nổ nhất từ trước tới nay với tinh thần chiến đấu cao độ của các VĐV trên thảm đấu, và sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên áo đỏ viên yêu thể thao trên khán đài Đảo quốc Sư Tử.

Những sự thật của việc tầm sư học đạo tại Trung Quốc
Đạo và Nghệ thuật trong võ thuật

Ấn tượng sắc đỏ của Đoàn CĐV Bia Sài Gòn trên khán đài cổ vũ bóng đá Việt Nam tại SEA Games 28
Ấn tượng sắc đỏ của Đoàn CĐV Bia Sài Gòn trên khán đài cổ vũ bóng đá Việt Nam tại SEA Games 28

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 140 năm lịch sử Bia Sài Gòn, ngày 6/6/2015 Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn đã trao tặng hơn 140 chuyến lịch sang Sigapore cổ vũ cho đoàn TTVN cho hơn 140 vị khách hàng là đối tác và các nhà phân phối tiêu biểu được lựa chọn từ gần 1.000 nhà phân phối của Bia Sài Gòn trên toàn quốc. Đây là một món quà tri ân của của Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn dành cho đối tác và các nhà phân phối của mình cũng như đóng góp cho thành công chung của đại quân TTVN tại SEA Games 28 lần này.

Ông Võ Danh Hải – Phó CT Hiệp hội Võ Thuật thế giới chia sẻ: “Tôi đã thấy màu áo đỏ tràn ngập trên khán đài của Sigapore, đặc biệt là từ các cổ động viên từ nước nhà sang cổ vũ. Nó rất ý nghĩa và là nguồn cổ vũ tinh thần lớn cho các VĐV chiến đấu giành HC”.image1

Ông Phan Đăng Tuất  – Chủ tịch HĐQT Tổng Cty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn cũng cho ý kiến: “Đây không chỉ là hoạt động thiết thực của Bia Sài Gòn nhằm tri ân các nhà phân phối mà tất cả chúng tôi đang cùng 90 triệu trái tim người dân Việt Nam đồng hành và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển TTVN tại SEA Games 28, rất mong đoàn mang thật nhiều vinh quang về cho nước nhà”. 

middle 1

Hàng trăm năm qua, Bia Sài Gòn là thương hiệu đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường và sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam. 4 năm liền Bia Sài Gòn vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia và là cánh chim đầu đàn của ngành Bia Nước giải khát Việt Nam. Đứng trước những thách thức mới, để đạt được mục tiêu trong năm 2015 và các mức tăng trưởng trong những năm tiếp theo, Tổng công ty Bia Sài Gòn đã xác định Thương mại là hàng đầu. Bia Sài Gòn rất tự hào có được hệ thống phân phối trải rộng khắp trên toàn quốc, là cầu nối quan trọng đưa sản phẩm Bia Sài Gòn đến với người tiêu dùng.

Hạnh Lê

inpage detail

loading...

languarr