Võ sĩ Hà Thị Nguyên giành HCV tại Giải VĐ Taekwondo toàn quốc 2015

Hà Thị Nguyên – nữ võ sĩ đầy tài năng của đoàn Taekwondo Hà Nội đã xuất sắc vượt qua đối thủ Lê Ngọc Kim Xuân (Quân đội) để giành ngôi vô địch hạng cân 73 kg tại giải vô địch Taekwondo toàn quốc năm 2015.

Hot boy Huỳnh Anh khoe võ thuật đẹp mắt trong rừng trúc
Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt: Có thật là kẻ thù ở ngoài đời?.

Ngày 2/11, giải vô địch Taekwondo toàn quốc đã kết thúc nội dung thi đấu đối kháng cá nhân ở cả nam và nữ. Các trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và công bằng tại Nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam.

Với nhiều kinh nghiệm thi đấu, nữ võ sĩ Hà Thị Nguyên của đoàn Hà Nội đã xuất sắc vượt qua đối thủ là Lê Ngọc Kim Xuân (Quân đội) để giành HCV ở hạng cân 73 kg giải Taekwondo vô địch quốc gia năm 2015.

Nữ võ sĩ Hà Thị Nguyên (giáp đỏ) giành HCV giải vô địch Taekwondo toàn quốc (Ảnh minh họa)
Nữ võ sĩ Hà Thị Nguyên (giáp đỏ) giành HCV giải vô địch Taekwondo toàn quốc  năm 2015 diễn ra ở Quảng Nam(Ảnh minh họa)

Cùng với đó thì những gương mặt tiêu biểu của Taekwondo Việt Nam như Nguyễn Trọng Cường (Thanh Hóa), Nguyễn Thị Kim Tuyền (Vĩnh Long), Hồng Minh Cao (TP HCM) cũng xuất sắc giành HCV về cho đoàn của mình.

Kết thúc ngày thi đấu nội dung đối kháng cá nhân, đoàn Hà Nội dẫn đầu với 2 HCV ở nội dung đối kháng nữ, đoàn Quân đội cũng 2 HCV ở nội dung đối kháng nam.

Giải vô địch Taekwondo toàn quốc năm 2015 được khai mạc vào tối 31/10. Tham gia giải năm nay có 272 vận động viên của 29 tỉnh, thành, ngành trong cả nước tham gia. Các vận động viên sẽ thi đấu tranh tài ở 16 hạng cân thi đấu đối kháng, trong đó có 2 nội dung đồng đội 5 VĐV. Ở quyền, có 5 nội dung bao gồm quyền tiêu chuẩn và 4 nội dung quyền sáng tạo.

Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam - ông Trương Ngọc Để tại lễ khai mạc Giải vô địch Taekwondo toàn quốc năm 2015 diễn ra vào tối 31/10.
Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam – ông Trương Ngọc Để tại lễ khai mạc Giải vô địch Taekwondo toàn quốc năm 2015 diễn ra vào tối 31/10.

Giải năm nay là dịp để các địa phương, ngành đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện; đồng thời là cơ hội để Tổng cục TD-TT phát hiện, tuyển chọn các vận động viên tập trung đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các giải quốc tế, khu vực.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 27/10 –  7/11 tại Nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam.

Có thể bạn quan tâm: Hot girl Taekwondo Châu Tuyết Vân chụp hình bìa Tạp chí Võ thuật số 2

[jwplayer player=”1″ mediaid=”80389″]

Diệp Phong