Hot girl cùng xuất trận tranh chức vô địch Muay Thái toàn quốc 2014

Giải vô địch Muay toàn quốc 2014 chính thức khởi tranh từ ngày 22/8 – 26/8 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng (HCM) với sự  thamdự của 17 đoàn, có 270 võ sĩ dự tranh 15 bộ huy chương ở lứa trẻ (15-17 tuổi) và 16 bộ huy chương vô địch quốc gia.

giai muay
Giải Muay Thái toàn quốc với sự tham dự của nhiều nữ VĐV “có tiếng”

Trong ngày ra quân đầu tiên, không khí sôi nổi và nhiệt huyết từ các võ sĩ khiến khán đài trở nên thu hút hơn bao giờ hết, trình độ thi đấu của các võ sĩ không có sự chênh lệch lớn.

Khác với những môn võ khác, những tay đấm Muay Thái sử dụng kỹ thuật “bát chi” tức những đòn cùi chỏ, đầu gối cực kỳ hiểm hóc mỗi khi họ áp sát đối thủ. Ở nhiều trận đấu, khán giả đã được xem những màn trình diễn khá thuyết phục của nhiều võ sỹ.

1408749509-muay-2

Sự xuất hiện của hai “hot girl” làng Muay là Thân Lại Kim Ngân (TPHCM) và Nguyễn Thị Mỹ Thuận (Bà Rịa – Vũng Tàu) khiến người theo dõi không khỏi thích thú . Với lợi thế thể hình, Kim Ngân thực hiện những đòn đá uy lực chiếm lĩnh thế trận. Khiến Kim Ngân gặp không it khó khăn. Dù vậy, Mỹ Thuận tỏ ra khá “lì đòn” để rồi liên tục áp sát thực hiện những đòn chỏ hiểm hóc khiến tay đấm TPHCM phải vã mồ hôi. Kim Ngân đã tỉnh táo khi cô thực hiện đấu pháp khôn ngoan khi di chuyển linh hoạt tận dụng cơ hội tung những cú đá sở trường để rồi thắng điểm chung cuộc.

H3

Tongng khi đó, ở lứa trẻ của giải nữ nữ võ sĩ giành HCB SEA Games 27 – Bùi Thị Quỳnh (Thanh Hóa) thể hiện đẳng cấp vượt trội so với đối thủ Nguyễn Thị Ngọc Ánh (Hà Nội) ở hạng cân 48 kg nữ. Ngay từ giây đầu tiên của hiệp 1, tay đấm nữ này tung ra những cú đá liên tiếp vào mạng sườn đối thủ.

Chưa dừng ở đó, cô khiến đối thủ gồng mình chịu trận sau những pha lên gối hiểm hóc. Trước sức tấn công mãnh liệt của nữ võ sĩ Thanh Hóa, HLV của Ngọc Ánh đành xin cho học trò bỏ cuộc ngay khi hiệp đấu đầu tiên kết thúc.

Ở một số nội dung khác, giải có sự hiện diện của nhà vô địch thế giới 2 năm liên tiếp Bùi Yến Ly (Hà Nội, tranh tài ở hạng cân 54kg nữ). Tay đấm Trần Thị Lụa (TP HCM), đương kim vô địch trẻ thế giới, thượng đài ở hạng cân 51 kg là thách thức cho nhiều võ sĩ cùng hạng cân với cô.

Ly Nguyễn