Mike Tyson và cú trượt trận siêu “hài hước” với ván trượt

Mike Tyson là nhà vô địch hạng nặng đầu tiên nắm giữ đồng thời cả 3 đai WBA, WBC và IBF. Ông được tạp chí Ring Magazine xếp thứ 16 trong danh sách 100 tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại.

Top 10 cú Body shot knock-out “ghê rợn” nhất làng Boxing
Ký hiệu oz trên găng Boxing, Muay Thái, Kickboxing nghĩa là gì?

Thi đấu 58 trận, thắng 50, trong đó có tới 44 trận knock-out, chỉ cần nhìn vào bảng thống kê thành tích của ông, một người mới tập Boxing và chưa nghiên cứu gì nhiều về Mike Tyson cũng có thể mường tượng về một võ sĩ với lối tấn công đáng sợ. Không chỉ sở hữu hệ thống kỹ thuật chính thống Boxing đã đạt đến độ hoàn mỹ, nhiều combo (chuỗi đòn) quen thuộc với người chơi Boxing, Mike Tyson còn nhiều lần hạ gục đối thủ mình một cách vô cùng thoải mái và tự nhiên với những cú đấm gần như đến từ bản năng, dồn dập như bóp nghẹt đối thủ trong những cơn choáng.

Dù dính nhiều điều không hay trong cuộc sống riêng tư khiến sự nghiệp của ông sau giải nghệ không mấy tốt đẹp nhưng với mọi người đam mê môn quyền Anh, Mike “thép” vẫn là một tượng đài lớn trong lịch sử Boxing nhân loại.

Mới đây, Mike Tyson vừa gặp một tai nạn hài hước với ván trượt điện. Chính Mike đã đăng tải video clip đó lên trang mạng xã hội cá nhân của mình cho mọi người xem và nhiều người đã có những bình luận rất hài hước.

Mike Tyson vừa hoàn thành vai diễn của mình trong Diệp Vấn 3 bên cạnh ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan, bộ phim sẽ được dự đoán gây được rất nhiều tiếng vang trong làng điện ảnh võ thuật Thế giới.

Video clip Mike Tyson có cú trượt té vô cùng hài hước với ván trượt điện:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”90993″]

Trần Tâm