Thai Fight 2015: “Thánh Muay Thai” Pinto K.O đối thủ bằng cú lên gối

Võ sĩ người Úc Bruce Macfie sẽ phải đối đầu với “Thánh Muay Thái” Antonie Pinto. Anthonie Pinto đến từ Pháp là một trong những võ sĩ được hâm mộ nhất Thai Fight, điều đó đồng nghĩa với Bruce Macfie sẽ phải đối đầu với rất nhiều áp lực khi thi đấu với anh chàng này.

pinto 2

Đây là trận đấu khá tương đồng về thể hình nhưng khá chênh lệch về tuổi tác khi Macfie đã 37 tuổi trong khi Pinto chỉ mới 22.

Cả 2 đối thủ nhập cuộc với tốc độ nhanh với nhiều đòn thế nguy hiểm được tung về cả 2 phía.

Sau những cú ra đòn thăm dò, Antonie Pinto liên tục tung ra nhiều cú đánh chỏ ngang uy hiếp đối thủ người Úc và bất ngờ anh bay người tung đòn gối bay dính vào mặt Macfie. Võ sĩ 37 tuổi co cụm phòng thủ trong góc đài để phòng thủ.

Hiêp thi đấu thứ 2 bắt đầu, Bruce Macfie đã bị Antonie Pinto đánh ngã xuống sàn sau hai cú đánh trúng đích. Sau đó là một tình huống lên gối trúng đích vào cùng xươn sường của Bruce Macfie, cú lên gối đó đã làm trọng tài công nhận Antonie Pinto được dành chiến thắng Knockout.

Như vậy là cả Antonie Pinto và em trai Leo Pinto đều dành chiến thắng trong đêm sự kiện Thai Fight ngày hôm nay, chiến thắng này của Antonie Pinto là chiến thắng K.O đầu tiên trong đêm event và rất có thể đây sẽ là trận đấu hay nhất đêm nay. Xin chúc mừng anh, “thánh Muay Thái” Antonie Pinto.

https://www.youtube.com/watch?v=01ORHeKjxVU&feature=youtu.be

Trần Tâm