Ronda Rousey lọt vào danh sách những phụ nữ nổi bật nhất năm 2015

Nữ hoàng UFC Ronda Rousey vừa qua đã được tạp chí AskMen tôn vinh trong danh sách 99 người phụ nữ nổi bật nhất năm 2015.

GettyImages-490726655.0

Ronda Rousey hiện đang là đương kim vô địch hạng cân bantamweight của UFC, và đồng thời cũng là một trong những võ sĩ vĩ đại nhất của giải đấu này dù năm nay chỉ vừa bước sang tuổi 27, khi cô liên tục có những chiến thắng hủy diệt trước các đối thủ của mình kể từ ngày gia nhập làng MMA.

Không chỉ dừng lại ở sàn đấu, thời trang gần đây Ronda Rousey cũng đã bắt đầu lấn sân sang làng điện ảnh, khi tham gia không ít bộ phim bom tấn của Holywood, và mới nhất chính là Furious 7, phim dự kiến sẽ ra mắt toàn thế giới vào đầu tháng 04 năm nay.

Chưa dừng lại ở đó, theo kết quả bình chọn vừa được tạp chí AskMen, Ronda Rousey cũng đã lọt vào danh sách 99 người phụ nữ nổi bật nhất năm 2015, thậm chí số lượt bình chọn của cô cũng chỉ thua đúng một người duy nhất, đó là nữ diễn viên người Anh – Emma Watson.

Trong top 10, ngoài Ronda Rousey thì cũng có thêm một cái tên khác thuộc làng thể thao, đó là tay vợt nữ số 1 thế giới, Serena Williams.

Xuân Anh