Chị em ‘hot girl làng võ’ Châu Tuyết Vân khoe sắc tại Giải Vô địch Quyền Taekwondo Thế giới 2018

(VoThuat.vn) – Đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam vừa kết thúc Giải Vô địch Quyền Taekwondo Thế giới với thành công vượt ngoài mong đợi. Đáng chú ý, trong số 7 tấm huy chương mà Việt Nam giành được, hai chị em Châu Tuyết Vân – Châu Ngọc Tuyết Sang đóng góp đến 3 huy chương.

Giải Vô địch Quyền Taekwondo Thế giới 2018 tại Đài Loan vừa kết thúc. Tại giải này, đội tuyển Việt Nam không đặt quá nhiều sức ép về mặt thành tích. Với tâm lí thoải mái, các VĐV đã thi đấu rất nỗ lực và mang về cho Việt Nam đến 7 tấm huy chương (3 bạc, 4 đồng). Trong số 7 tấm huy chương mà Việt Nam giành được, hai chị em Châu Tuyết Vân và Châu Ngọc Tuyết Sang đóng góp đến 3 tấm huy chương.

Châu Tuyết Vân và Châu Ngọc Tuyết Sang giúp cho đội tuyển Việt Nam có được 3 tấm huy chương ở giải thế giới lần này.

Trong đó, ‘hot girl làng võ’ Châu Tuyết Vân giành HCB nội dung quyền sáng tạo đồng đội trên 17 tuổi. Cô em gái Châu Ngọc Tuyết Sang cũng không hề kém cạnh khi giành HCB quyền sáng tạo đồng đội U17 và HCĐ quyền tiêu chuẩn đồng đội U14. Thành tích của hai chị em Tuyết Vân – Tuyết Sang được xem là một thành công khi đây là giải đấu tầm cỡ thế giới với nhiều đối thủ rất mạnh.

Châu Tuyết Vân – Châu Ngọc Tuyết Sang có lẽ là hai chị em giàu thành tích nhất làng võ Việt.

Ngay sau khi giành được những tấm huy chương ở cấp độ thế giới, hai chị em Châu Tuyết Vân và Châu Ngọc Tuyết Sang đã không giấu nổi niềm vui của mình. Hai cô gái đã có những khoảnh khắc vui sướng khoe dáng bên tấm huy chương cực kì đáng yêu.

Hai cô gái đã có những khoảnh khắc đáng yêu bên tấm huy chương của giải Vô địch Taekwondo thế giới.

Châu Tuyết Vân là cái tên cực kì nổi tiếng trong làng võ Việt. Cô được gọi biệt danh “hot girl Taekwondo” vì có vẻ ngoài khiến nhiều người mê đắm. Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, Châu Tuyết Vân còn sở hữu cho mình bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ với 5 tấm HCV Taekwondo thế giới, 2 tấm HCV châu Á, 1 tấm HCV Đông Nam Á cùng rất nhiều những danh hiệu khác.

Cô chị Châu Tuyết Vân là một cái tên đã quá nổi tiếng vì sự tài năng và xinh đẹp. Tuy nhiên, cô em Tuyết Sang dù mới ở tuổi 14 cũng đã chứng minh mình không hề thua kém chị.

Bên cạnh đó, em gái của hot girl Châu Tuyết Vân là Châu Ngọc Tuyết Sang cũng là một cái tên đầy triển vọng của Taekwondo Việt Nam. Cô gái sinh năm 2005 từng giành HCV ở Giải Vô địch thiếu niên châu Á 2017. Với tấm HCB thế giới ở tuổi 14, Tuyết Sang đã chứng minh rằng trong tương lai cô hoàn toàn đủ sức để giúp Việt Nam giành được những thành công lớn hơn.

Tuyết Vân và Tuyết Sang cùng HLV trưởng đội tuyển quyền Việt Nam – Ông Nguyễn Thanh Huy

Hoài Phương