Yi Long hạ cựu cảnh sát đặc nhiệm Trung Quốc

(VoThuat.vn) –  Yi Long vừa có chiến thắng thuyết phục qua đó khẳng định sức mạnh và tên tuổi của mình vẫn chưa hết thời tại Trung Quốc. 

Trong lần thứ 2 thượng đài tại Võ Lâm Phong, “Đệ nhất Thiếu Lâm” Yi Long đã có trận đấu với cựu cảnh sát đặc nhiệm Trung Quốc Hầu Khuê Trung. Từng là một cảnh sát đặc nhiệm, kinh nghiệm chiến đấu của Hầu Khuê Trung rất phong phú. Võ sĩ này tự nhận mình thông thạo nhiều loại võ công từ cổ truyền đến hiện đại và đã trải qua hơn 100 trận tỉ thí.

Tuy nhiên, những kỹ năng của Hầu Khuê Trung đã không thể làm được điều gì trước Yi Long quá bản lĩnh. Cựu cảnh sát tỏ ra quá chậm chạp và yếu ớt trong những pha ra đòn của mình.

Mặc dù sau 3 hiệp, không có võ sĩ nào bị knock out, các trọng tài vẫn không quá khó khăn khi đưa ra kết quả trận đấu này. Với sự vượt trội trong trận đấu, Yi Long được xử thắng. Đây là trận thứ 2 Yi Long giành chiến thắng tại đấu trường Võ Lâm Phong. Rất có thể sau trận đấu này, nhiều cái tên có “máu mặt” sẽ tìm đến và thách đấu với Yi Long.

Tổng hợp