Chiến thắng dễ dàng gọi tên “Thần cước” Superlek Kiatmoo9 trước Danial Williams giúp anh lần đầu tiên bảo vệ thành công đai vô địch Kickboxing hạng ruồi. 

Sáng 25/3 tại Nhà thi đấu Singapore, đương kim vô địch ONE Championship Kickboxing hạng ruồi Superlek Kiatmoo9 đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận bảo vệ đai đầu tiên của mình.

Chạm trán võ sĩ thay thế muộn Danial Williams do đối thủ ban đầu Rodtang Jitmuangnon rút lui vì chấn thương, Kiatmoo9 hoàn toàn áp đảo đối thủ trong những phút đầu tiên với những cú đá đặc sản của mình.

Những cú đá của Superlek giúp nhà vô địch Kickboxing ONE Championship áp đảo thế trận.

Sau những phút đầu tiên Superlek phải xử lý lối di chuyển khó chịu của Williams, các đòn đá tầm thấp và trung của “Thần cước” nhanh chóng khiến đối thủ đuối sức.

Đột biến xảy ra trong hiệp 3, Danial Williams bị đánh ngã bởi một đòn gối vòng cầu tuyệt đẹp của nhà vô địch. Dù đối phương có thể đứng dậy trước 10 tiếng đếm của trọng tài, Superlek không để trận đấu kéo dài quá lâu khi tiếp tục đấm gục Williams nhờ loạt đòn tay chuẩn xác. Chiến thắng được tuyên cho võ sĩ người Thái Lan ở 1 phút 55 giây hiệp 3.

Superlek không chỉ có trận bảo vệ đai vô địch Kickboxing hạng ruồi đầu tiên, anh còn nhận thêm phần thưởng phụ cho màn trình diễn ấn tượng trị giá 50 ngàn đô la Mỹ từ chủ tịch Chatri Sityodtong.

Giờ đây, mục tiêu của tay đấm đến từ lò Kiatmoo9 chính là bảo toàn danh hiệu trước khi chạm trán với người được chọn ban đầu Rodtang Jitmuangnon, qua đó khẳng định vị thế số 1 trên sàn Kickboxing hạng ruồi tại ONE Championship.

Theo Webthethao.vn

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link