(VoThuat.vn) – Đó là tiết lộ của nhà quảng bá Eddie Hearn của Matchroom, đang cộng tác cùng Anthony Joshua.

Theo nhà quảng bá của Matchroom, ông Eddie Hearn thì quá trình đàm phán cho trận thống nhất đai giữa Tyson FuryAnthony Joshua đang tiến hành 1 cách thuận lợi. Hiện các bên cơ bản đã đồng thuận những vấn đề về tiền bạc, giờ chỉ còn là những chi tiết nhỏ hơn.

“Phần lớn điều khoản đã được thống nhất trong đó có các yếu tố tài chính của thỏa thuận.” Eddie Hearn chia sẻ với Sky Sports.

Tyson Fury đấu Anthony Joshua vào năm 2021.
Tyson Fury đấu Anthony Joshua vào năm 2021.

Dù thừa nhận các bên vẫn còn 1 số bất đồng nhỏ nhưng nhà quảng bá 41 tuổi khẳng định tất cả đều muốn cuộc chiến được diễn ra trong năm 2021.

“Bob Arum [nhà quảng bá của Tyson Fury] và tôi đã có những cuộc trao đổi với nhau khá thuận lợi. Chúng tôi khá hòa hợp. Dù có những quan điểm trái chiều nhưng cả hai đều muốn sắp xếp 1 cuộc chiến lớn nhất mọi thời đại.” 

Nhà quảng bá Eddie Hearn của Anthony Joshua.

Theo như nhà quảng bá của Anthony Joshua, các bên đang đi đến thống nhất các chi tiết phụ của bản hợp đồng và thời gian dự kiến diễn ra cuộc chiến được mong chờ này cũng được tiết lộ.

“Tất cả chúng tôi đều muốn thúc đẩy nó. Chúng tôi đã nói về trang web, các yếu tố khác của thỏa thuận và chúng tôi đã đồng ý rằng sẽ vượt qua bất đồng để thúc đẩy nó. Sau nhiều lần cân nhắc, cuộc chiến được chốt diễn ra trong năm 2021.”

Khi được hỏi thời điểm cụ thể của trận thống nhất đai giữa Tyson Fury đấu Anthony Joshua, Eddie Hearn cho biết: Mùa hè tới, tôi nghĩ sẽ có 2 trận vào năm sau.”

“Mọi người đều biết, kể cả AJ và Fury, chúng tôi thích cuộc chiến này diễn ra ở Anh. Đó là 2 tay đấm người Anh sẽ chiến đấu cho danh hiệu vô địch không thể tranh cãi.”

“Nhưng cũng có rất nhiều sự quan tâm từ khắp nơi trên thế giới đến nỗi tôi tin rằng 1 trong những trận đấu này sẽ diễn ra bên ngoài Vương quốc Anh.”

“Tôi sẽ rất vui khi 1 cuộc chiến diễn ra ở Anh, 1 ở nước ngoài. Nhưng tôi sẽ thất vọng nếu chúng ta không thể có 1 trận đấu ở Anh.”

Nam Thành


Tin liên quan: