Sở VH-TT-DL Phú Yên vừa phối hợp với Hội Vovinam Phú Yên tổ chức giải Vovinam Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VIII – năm 2022 tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên, Tp. Tuy Hoà.

Lễ khai mạc giải Vovinam Đại hội TDTT tỉnh Phú Yên lần thứ VII – năm 2022

Giải được khai mạc ngày 28/5 và bế mạc ngày 31/5/2022, thu hút gần 150 VĐV đến từ 11 đoàn tham gia (9 huyện, thị, thành phố và 2 đơn vị trường đại học là Trường Đại học Phú Yên và Trường Đại học Xây dựng Miền Trung) tranh tài ở 20 bộ huy chương đối kháng và 10 bộ huy chương hội diễn quyền ở các lứa tuổi Đại hội và lứa tuổi phong trào.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thái – Q.Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Phú Yên cùng các đồng chí lãnh đạo Trung tâm HLTĐ tỉnh tặng cờ, hoa cho các đơn vị tham gia giải

Sau 2 năm giải không được tổ chức vì tình hình dịch Covid-19, nhưng với sự chuẩn bị chu đáo từ phía Ban tổ chức Đại hội và các đơn vị, giải đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho người xem những trận đấu kịch tính và những đòn thế đẹp.

Trận thi đấu đối kháng lứa tuổi 16-35 tại giải

Kết quả, đơn vị Thành phố Tuy Hoà giành vị trí nhất toàn đoàn với 6HCV, đơn vị Thị xã Sông Cầu xếp thứ 2 với 5HCV, 4HCB, 1HCĐ, xếp thứ 3 toàn đoàn là huyện Phú Hoà (4HCB, 6HCB, 9HCĐ) và huyện Tuy An (4HCV, 4HCB, 6HCĐ).

Đơn vị Thành phố Tuy Hoà giành vị trí nhất toàn đoàn

Theo ông Nguyễn Quý, Chủ tịch Hội Vovinam Phú Yên, sau 2 năm không thể tổ chức thi đấu, việc trở lại của giải lần này sẽ giúp cho phong trào vovinam trên địa bàn tỉnh tiếp tục được củng cố và phát triển.

Xem lại những khoảnh khắc ấn tượng tại giải:

H.VŨ – N.HUY

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link