(VoThuat.vn) – Giải Vô địch Taekwondo quốc gia 2020 đã đi được một nửa chặng đường với rất nhiều màn so tài kịch tính, hấp dẫn. Cùng VoThuat.vn chiêm ngưỡng những khoảnh ấn tượng tại giải đấu. 

Giải Vô địch Taekwondo quốc gia 2020 là giải đấu lớn nhất năm của Taekwondo nước nhà. Diễn ra từ ngày 23/11 đến 29/11 tại tỉnh Tiền Giang, giải đấu thu hút sự tham gia của hơn 300 VĐV đến từ 32 đơn vị có phong trào Taekwondo mạnh trong cả nước.

Đây là giải đấu lớn, quan trọng của Taekwondo nước nhà trước khi kết thúc năm 2020, vì vậy, lực lượng VĐV tham gia giải đấu lần này được đánh giá rất cao. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung: Thi đấu đối kháng cá nhân, thi đấu đối kháng đồng đội, thi đấu quyền tiêu chuẩn, thi đấu quyền sáng tạo theo thể thức đấu loại trực tiếp để tranh 29 bộ huy chương.

Tính đến hết ngày 26/11, giải đã diễn ra các trận đấu ở nội dung đối kháng. Kết quả tính đến thời điểm hiện tại, đoàn Đà Nẵng đang tỏ ra vượt trội ở nội dung này khi giành 7 HCV. TP.HCM xếp thứ 2 với 4 HCV và 1 HCĐ. Sau đó là đoàn Hà Nội với 3 HCV, 4 HCB, 1 HCĐ.

Bà Nguyễn Thu Trang – Phụ trách bộ môn Taekwondo, Tổng cục TDTT cho biết: “Từ đầu năm, do ảnh hưởng của dịch Covid nên các VĐV không có nhiều giải đấu để tham gia. Vì vậy, đây được xem là giải đấu lớn nhất của Taekwondo nước nhà trong năm 2020, quy tụ hầu hết VĐV mạnh của cả nước. Các địa phương đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho giải đấu lần này. Nên, giải đấu chắc chắn sẽ có chất lượng chuyên môn cao, với rất nhiều trận đấu hấp dẫn”.

Giải đấu sẽ tiếp tục đến hết ngày 29/11 với các nội dung thi đấu quyền tiêu chuẩn và quyền sáng tạo.

Hoài Phương – Ảnh: Đình Toàn