Q.Tân Phú “lên đỉnh” tại giải Vô địch Taekwondo TP.HCM 2016

Chiều ngày 28/8/2016, Giải vô địch Taekwondo TP.HCM năm 2016 chính thức bế mạc, kết thúc một mùa giải với đầy ấn tượng với đơn vị Quận Tân Phú.

Giải vô địch Taekwondo TP.HCM 2016: Q.Tân Phú tạm dẫn đầu

Nam vương Taekwondo thách thức “tuổi già” trên sân bóng rổ

Riêng về nội dung quyền, Quận Tân Phú tỏ ra vượt trội so với các đơn vị khác, đứng đầu toàn đoàn về nội dung này. Xếp sau là CLB Long Thành Plastic ở vị trí số hai và Quận Bình Thạnh ở vị trí thứ ba.

Trao cờ thi đua cho đơn vị đứng đầu toàn đoàn
Ông Nguyễn Thanh Nhàn – Giám đốc Trung tâm TDTT Quận 11 trao cờ cho các đơn vị giành thứ hạng cao.

Với 14 hạng cân thi đấu đối kháng (8 hạng cân nam và 6 hạng cân nữ), đối kháng nam thì đơn vị Quận 1 lại vượt qua dẫn đầu, nhưng đơn vị Tân Phú cũng không kém cạnh với vị trí thứ hai, còn Quận 4 đứng ở hạng ba.

14169531_849550228509015_1310826835_n (1)
Giải đấu lần này là dịp để Taekwondo TP.HCM đánh giá lại tình hình phát triển phong trào, từ đó đề ra những định hướng phát triển kịp thời.

Ở nội dung đối kháng nữ, đơn vị Quận 4 dẫn đầu giữ vị trí cao nhất với ở đối kháng nữ, tiếp đó là đơn vị Quận 1 giành hạng thứ 2 hai và Thủ Đức đứng thứ ba ở nội dung này.

BTC giải chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn tham dự.
BTC giải chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn tham dự.

Nhận xét về giải đấu, ông Nguyễn Thanh Huy (Phó Chủ tịch Hội đồng kỹ thuật VTF) cho biết: “Thành tích của giải đấu lần này là một tín hiệu đáng mừng, ghi nhận sự tiến bộ ổn định trong công tác nâng cao chuyên môn phong trào. Hướng tới ngày hội kỷ niệm 20 năm thành lập VTF, mỗi cá nhân VĐV của Taekwondo TP.HCM cần cố gắng hơn nữa, giúp phong trào Thành phố xứng đáng với vị trí một trong những lá cờ đầu của Taekwondo Việt Nam”.

Các giải đấu cấp Thành phố là những bước đệm quan trọng giúp phong trào Taekwondo phát triển bền vững, hiệu quả và linh hoạt.
Các giải đấu cấp Thành phố là những bước đệm quan trọng giúp phong trào Taekwondo phát triển bền vững, hiệu quả và linh hoạt.

Có thể bạn quan tâm: Võ thuật TV | CLB Taekwondo Hoa Hướng Dương – nơi ươm mầm những võ sĩ tài năng

https://www.youtube.com/watch?v=hjXnEcmo9-w

Quang Võ